Thứ Bảy, 02/04/2022, 17:01 (GMT+7)
.

Lan tỏa Thông điệp "Hiến máu an toàn - Đừng ngại Covid"

(ABO) Ngày Toàn dân hiến máu tình nguyện là hoạt động nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, công chức, viên chức và các tầng lớp nhân dân về mục đích, ý nghĩa cao đẹp của “hiến máu cứu người”; khuyến khích, động viên đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia hiến máu tình nguyện. 

b

Đoàn viên, thanh niên Trường Đại học Tiền Giang tham gia HMTN. Ảnh: Song An

Hiến máu tình nguyện là hoạt động đã không còn xa lạ gì đối với chúng ta nữa. Thời gian qua, hoạt động này đã thu hút rất đông đảo người tình nguyện tham gia. Hiến máu cứu người là thể hiện lòng nhân ái và là nghĩa cử rất cao đẹp của mỗi cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, thanh niên, mỗi tập thể, cá nhân đối với cộng đồng xã hội.

Hơn nữa, hiến máu cứu người cũng có nghĩa là bạn đem lại cho người bệnh và gia đình họ niềm vui, niềm hạnh phúc rất lớn lao bởi vì “Mỗi giọt máu đi - Một cuộc đời ở lại”.

Nguồn máu của người tình nguyện rất quý giá, sẽ được sử dụng tại các bệnh viện trong tỉnh nhất là trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp, tình trạng thiếu máu còn xảy ra.

Chính gì những lý do trên và cũng để hưởng ứng Ngày Toàn dân hiến máu tình nguyện (7-4-2022), Hội Chữ thập đỏ tỉnh Tiền Giang - Thường trực Ban Chỉ đạo Hiến máu tình nguyện tỉnh, tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện vào lúc 7 giờ đến 11 giờ ngày 15-4-2022 tại Trung tâm Văn hóa TP. Mỹ Tho (135 Lê Lợi, phường 7, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang).

Với Thông điệp “Hiến máu an toàn - Đừng ngại Covid” rất mong sự tham gia đông đảo của người tình nguyện tại ngày hội này nhằm góp phần cung cấp nguồn máu, đảm bảo phục vụ cấp cứu, điều trị bệnh tại các bệnh viện trong tỉnh.

M.T

.
.
.