Chủ Nhật, 08/05/2022, 08:56 (GMT+7)
.

Gò Công Tây: Tổ chức Phiên chợ "0 đồng"

(ABO) Thiết thực hưởng ứng Tháng Công nhân và Tháng Nhân đạo năm 2022, gắn kết cộng đồng, lan tỏa trong dân cư những nghĩa cử cao đẹp, sáng 7-5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang phối hợp Hội Chữ thập đỏ và Đoàn Thanh niên huyện tổ chức Phiên chợ "0 đồng" cho công nhân, lao động, người dân khó khăn.

Lãnh đạo MTTQ Việt Nam huyện Gò Công Tây cảm ơn
Lãnh đạo Ủy ban MTTQ và các đoàn thể huyện Gò Công Tây trao quà tại Phiên chợ "0 đồng".

Tại Phiên chợ "0 đồng" đã trao tặng 350 suất quà cho công nhân, lao động, người dân khó khăn. Mỗi suất quà gồm: 1 thùng mì gói, bột nêm, nước tương, nước mắm, đường, dầu ăn, 5 kg gạo và rau củ quả, trị giá 350.000 đồng. Tổng trị giá của các suất quà gần 130 triệu đồng do ông Nguyễn Hữu Đức, ngụ tại khu phố 2, thị trấn Vĩnh Bình và bà Trần Thị Tuyết Mai, ngụ xã Long Bình, huyện Gò Công Tây tài trợ.

2 nhà hảo Nguyễn Hữu Đức và Trần Thị Tuyết Mai luôn tích cực đi đầu trong công tác nhân đạo xã hội tại địa phương
2 nhà hảo tâm bà Trần Thị Tuyết Mai và ông Nguyễn Hữu Đức luôn tích cực tham gia công tác nhân đạo xã hội tại địa phương.

Theo Ủy ban MTTQ huyện Gò Công Tây, nhiều năm qua, 2 nhà hảo tâm Nguyễn Hữu Đức và Trần Thị Tuyết Mai luôn tích cực tham gia công tác nhân đạo xã hội tại địa phương. Trong suốt mùa dịch Covid-19 vừa qua, 2 nhà hảo tâm này đã cùng nhau hỗ trợ kinh phí mua rau, củ, quả, nhu yếu phẩm, gạo, mì gói, nước tương, dầu ăn, đường, sữa, bánh để trao tặng cho những người dân có hoàn cảnh khó khăn, những lao động nghèo của huyện Gò Công Tây.

Theo thống kê đến nay, ông Hữu Đức và bà Tuyết Mai đã trao hàng trăm ngàn suất quà cho người nghèo, già yếu neo đơn, bệnh tật; tặng hàng trăm suất học bổng cho học sinh vượt khó, học tốt trên địa bàn huyện Gò Công Tây, trị giá trên 1 tỷ đồng.

Người dân vui mừng phấn khởi khi nhận những phần quà
Trao quà cho công nhân, lao động, người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Trao đổi với chúng tôi tại Phiên chợ "0 đồng", Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Gò Công Tây Võ Ngọc Tân đã gửi lời cảm ơn và ghi nhận những đóng góp tích cực của 2 nhà hảo tâm Nguyễn Hữu Đức và Trần Thị Tuyết Mai có tấm lòng nhân ái và tâm huyết với công tác xã hội. Qua đó giúp cho những hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, góp phần cùng chính quyền địa phương thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội của huyện nhà.

KIM LAN - QUẾ ANH

 

.
.
.