Thứ Sáu, 06/05/2022, 20:28 (GMT+7)
.

TP. Mỹ Tho: Phát động Tháng công nhân năm 2022

(ABO) Sáng 6-5, UBND, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP. Mỹ Tho và Công đoàn các Khu công nghiệp (KCN) tỉnh Tiền Giang tổ chức Lễ phát động Tháng công nhân và hưởng ứng Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2022.

Tham dự có các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Tiền Giang, Ban Quản lý các KCN tỉnh, Thành ủy, UBND TP. Mỹ Tho, đại diện các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể thành phố, phường, xã, Ban Giám đốc các doanh nghiệp và trên 500 công nhân, lao động đang làm việc tại các doanh nghiệp trên địa bàn TP. Mỹ Tho, KCN Mỹ Tho, Cụm công nghiệp Trung An.

LĐLĐ TP. Mỹ Tho trợ cấp khó khăn cho 30 công nhân lao động của các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố.
Công nhân, lao động khó khăn nhận quà hỗ trợ tại lễ phát động.
LĐLĐ TP. Mỹ Tho trợ cấp khó khăn cho 30 công nhân lao động của các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố.
Đồng chí Phạm Thị Thu Hà, Chủ tịch LĐLĐ TP. Mỹ Tho trao trợ cấp khó khăn cho công nhân, lao động của các doanh nghiệp trên địa bàn TP. Mỹ Tho.

Tại lễ phát động, UBND TP. Mỹ Tho đã tặng Giấy khen cho 13 doanh nghiệp thực hiện tốt phong trào “Xanh - sạch - đẹp”, đảm bảo ATVSLĐ năm 2021. LĐLĐ TP. Mỹ Tho trợ cấp khó khăn cho 30 công nhân, lao động của các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố. Công đoàn các KCN tỉnh Tiền Giang trợ cấp khó khăn cho 60 công nhân,  lao động của các doanh nghiệp tại các KCN trên đại bàn tỉnh Tiền Giang.

Đồng chí Lê Thị Bé Phượng – Phó Chủ tịch UBND thành phố,
Đồng chí Lê Thị Bé Phượng, Phó Chủ tịch UBND TP. Mỹ Tho tặng Giấy khen cho các doanh nghiệp thực hiện tốt phong trào “Xanh - sạch - đẹp”, đảm bảo ATVSLĐ năm 2021.

Cũng tại lễ phát động, đại diện Công ty TNHH Royal Foods Việt Nam đã đại diện các doanh nghiệp trên đại bàn TP. Mỹ Tho phát biểu, cam kết, vận động người sử dụng lao động và người lao động tổ chức tốt các hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2022.

LÝ OANH

 

.
.
Liên kết hữu ích
.