Thứ Tư, 27/07/2022, 14:16 (GMT+7)
.

Báo Ấp Bắc thăm các gia đình chính sách nhân 27-7

(ABO) Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947 - 27-7-2022), ngày 26 và 27-7, Báo Ấp Bắc tổ chức Đoàn đến thăm các gia đình chính sách (do Báo nhận phụng dưỡng) và các đồng chí nguyên là lãnh đạo của Báo Ấp Bắc là thương binh và vợ liệt sĩ.

Đoàn đến thăm hỏi đồng chí Nguyễn Thị Bạch Vân, nguyên Tổng Biên tập Báo Ấp Bắc.

Theo đó, đại diện Ban Biên tập Báo Ấp Bắc đã đến thăm và tặng quà đồng chí Trần Thanh Hải, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ, nguyên Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Tiền Giang, nguyên Tổng Biên tập Báo Ấp Bắc, là thương binh; đồng chí Nguyễn Thị Bạch Vân, nguyên Tổng Biên tập Báo Ấp Bắc, là vợ liệt sĩ; gia đình Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Tư (xã An Thạnh Thủy, huyện Chợ Gạo); gia đình liệt sĩ Đinh Văn Bảy (xã Tân Mỹ Chánh, TP. Mỹ Tho).

Đại diện Ban Biên tập Báo Ấp Bắc trao quà cho gia đình Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Tư (xã An Thạnh Thủy, huyện Chợ Gạo).
Đoàn đến thăm hỏi gia đình Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Tư (xã An Thạnh Thủy, huyện Chợ Gạo).

Tại các gia đình Đoàn đến thăm, đại diện Ban Biên tập Báo Ấp Bắc đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các gia đình chính sách và các cá nhân; bày tỏ lòng biết ơn đối với sự hy sinh, đóng góp của các liệt sĩ, thương binh, Bà mẹ Việt Nam Anh hùng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. 

Đ.PHI

.
.
.