Thứ Năm, 08/09/2022, 20:52 (GMT+7)
.

Hyundai Tiền Giang đồng hành với "Đêm hội Trăng Rằm 2022"

(ABO) Ngày 7-9, Hyundai Tiền Giang kết hợp với Ủy ban nhân dân xã Long An (huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) tổ chức “Đêm hội Trăng Rằm” cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương không có điều kiện để vui chơi Trung thu, với tổng giá trị của chương trình khoảng 50 triệu đồng.

a
Ông Đặng Xuân Long, Giám đốc Kinh doanh (phải) Hyundai Tiền Giang và đại diện Xã Đoàn  Long An trao tặng 150 phần quà trung thu.

Với buổi sáng ngày 7-9, cũng đã tổ chức cuộc thi vẽ tranh Trung thu cùng với Hyundai nhằm lựa ra những bức tranh sáng tạo, ý nghĩa tạo một cuộc thi đua cho các em có thêm niềm hứng khởi. Cuộc thi được diễn ra tại Trường Tiểu học Long An (huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang).

a
Trao giải vẽ tranh Trung thu cùng với Hyundai.

Bên cạnh các phần quà đoạt giải, Hyundai Tiền Giang cũng tài trợ thêm 150 phần quà Trung thu dành cho các em bao gồm: Bánh trung thu, nhu yếu phẩm học tập (bút, viết, tập…) và tiền mặt.

a
Tặng quà cho các em học sinh.
a
Biểu diễn văn nghệ của các em học sinh.

Vào buổi chiều cùng ngày, Ủy ban nhân dân xã Long An tổ chức “Đêm hội Trăng Rằm 2022” ngay tại Nhà văn hóa xã, với các tiết mục văn nghệ, đố vui, chơi trò chơi và trao giải vẽ tranh.

PV

.
.
.