Thứ Bảy, 01/10/2022, 19:41 (GMT+7)
.

Tiền Giang: Giao lưu với các gia đình trẻ tiêu biểu

(ABO) Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (LHTN) tỉnh Tiền Giang vừa phối hợp cùng Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - Hội LHTN huyện Châu Thành tổ chức Diễn đàn giao lưu, trao đổi kinh nghiệm giữa các gia đình trẻ năm 2022.

Đoàn viên, thanh niên tham gia Diễn đàn giao lưu, trao đổi kinh nghiệm giữa các gia đình trẻ năm 2022
Đoàn viên, thanh niên tham gia Diễn đàn giao lưu, trao đổi kinh nghiệm giữa các gia đình trẻ năm 2022.

Dựa trên các tiêu chí cụ thể, Tỉnh đoàn Tiền Giang đã lựa chọn 10 gia đình để tuyên dương “Gia đình trẻ tiêu biểu” năm 2022. Các gia đình được tuyên dương đều được chính quyền địa phương và nhân dân ghi nhận, đánh giá cao, được công nhận gia đình văn hóa những năm gần đây.

đồng chí Nguyễn Thành Luân - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch UB Hội LHTN Việt Nam tỉnh Tiền Giang
Đồng chí Nguyễn Thành Luân trao Giấy khen cho các “Gia đình trẻ tiêu biểu” năm 2022.

Các “Gia đình trẻ tiêu biểu” năm 2022 nhận khen thưởng tại diễn đàn.

Phát biểu tại diễn đàn, đồng chí Nguyễn Thành Luân, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Ủy ban Hội LHTN tỉnh Tiền Giang ghi nhận và biểu dương các gia đình trẻ tiêu biểu đại diện cho các gia đình trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, mong muốn các gia đình tiếp tục hưởng ứng và tham gia có hiệu quả các cuộc vận động, các phong trào thi đua, xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.

Diễn đàn nhằm tôn vinh những gia đình trẻ đã vượt qua khó khăn trong cuộc sống, giữ hạnh phúc gia đình; đồng thời, xây dựng và lan tỏa các giá trị tốt đẹp của gia đình Việt Nam; góp phần nâng cao nhận thức về vai trò, vị trí, trách nhiệm của gia đình đối với sự phát triển của xã hội; vận động đoàn viên, thanh niên tích cực xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc nhằm phát huy các giá trị tốt đẹp của gia đình Việt Nam.

THIÊN LÝ

 

.
.
.