Thứ Bảy, 07/01/2023, 18:27 (GMT+7)
.

Báo Ấp Bắc: Thăm, tặng quà 2 gia đình nhà báo liệt sĩ

(ABO) Sáng 7-1, Báo Ấp Bắc tổ chức Đoàn do Tổng Biên tập Báo Ấp Bắc Nguyễn Minh Tân dẫn đầu đã đến thăm hỏi, tặng quà cho 2 gia đình nhà báo liệt sĩ ở xã Tân Điền, huyện Gò Công Đông và xã Phú Túc (tỉnh Bến Tre) và 1 cán bộ Hội Nhà báo tỉnh Tiền Giang đang điều trị bệnh. Đây là hoạt động hướng đến kỷ niệm 60 năm Báo Đảng bộ tỉnh Tiền Giang mang tên Ấp Bắc (tháng 1-1963 - tháng 1-2023).

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Nguyễn Minh Tân đã trao quà, ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe các gia đình nhà báo liệt sĩ Vân Lam và nhà báo liệt sĩ Tuấn Ngọc, bày tỏ sự tri ân đối với sự hy sinh, đóng góp của các nhà báo liệt sĩ vì nền độc lập tự do của dân tộc.  

Đồng chí Nguyễn Minh Tân đến thăm hỏi và tặng quà cho gia đình nhà báo liệt sĩ Tuấn Ngọc
Đồng chí Nguyễn Minh Tân thăm hỏi, tặng quà gia đình nhà báo liệt sĩ Tuấn Ngọc.

Cũng trong dịp này, đại diện lãnh đạo Báo Ấp Bắc đến hỏi thăm sức khỏe, động viên đồng chí Nguyễn Văn Phước Cường, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Tiền Giang sớm khỏe mạnh, vượt qua bệnh tật. 

Đoàn đã đến thăm, tặng quà cho đồng chí Nguyễn Văn Phước Cường
Đoàn đến thăm, tặng quà đồng chí Nguyễn Văn Phước Cường.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão, Tổng Biên tập Báo Ấp Bắc Nguyễn Minh Tân đã gửi lời chúc mừng năm mới tới các gia đình nhà báo đón một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng và gặp nhiều may mắn. Đồng chí mong các gia đình nhà báo tiếp tục động viên con cháu luôn phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, gương mẫu thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương.

THÙY TRANG 

.
.
.