Thứ Hai, 09/01/2023, 20:16 (GMT+7)
.

Đồng chí Châu Thị Mỹ Phương thăm, chúc tết các đơn vị, gia đình chính sách, hộ nghèo

(ABO) Ngày 9-1, Đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh Tiền Giang, do đồng chí Châu Thị Mỹ Phương, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm trưởng đoàn, đến thăm và tặng quà tết 5 gia đình chính sách, 38 hộ nghèo, 3 người cao tuổi ở xã Phước Trung, huyện Gò Công Đông.
 
Đồng chí Châu Thị Mỹ Phương ân cần thăm hỏi, chúc tết bệnh binh Hồ Văn Năm.
Đồng chí Châu Thị Mỹ Phương ân cần thăm hỏi, chúc tết bệnh binh Hồ Văn Năm.
Đồng chí Châu Thị Mỹ Phương thăm hỏi, tặng quà cho thương binh Cao Văn Sáu.
Đồng chí Châu Thị Mỹ Phương thăm hỏi, tặng quà cho thương binh Cao Văn Sáu.
 
Trực tiếp đến tận các gia đình chính sách, đồng chí Châu Thị Mỹ Phương bày tỏ lòng tri ân của Đảng, Nhà nước đối với những đóng góp, hy sinh của các thương binh, liệt sĩ, người có công đối với sự nghiệp giải phóng đất nước, bảo vệ chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ của dân tộc. Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, đồng chí Châu Thị Mỹ Phương chúc các gia đình thương binh, bệnh binh, người có công, người cao tuổi đón năm mới an khang, sống vui, sống khỏe.
 
Đồng chí Châu Thị Mỹ Phương chúc tết, tặng quà mẹ liệt sĩ Lê Thị Nết.
Đồng chí Châu Thị Mỹ Phương chúc tết, tặng quà bà Lê Thị Nết, mẹ liệt sĩ.
 
Trao quà tết cho 38 hộ nghèo tại UBND xã Phước Trung, đồng chí Châu Thị Mỹ Phương chúc bà con đón năm mới vui vẻ, hạnh phúc và động viên bà con nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.
 
Đồng chí Châu Thị Mỹ Phương chúc tết, tắng quà cụ Lê Văn Thọ tròn 100 tuổi.
Đồng chí Châu Thị Mỹ Phương chúc tết, tặng quà cụ Lê Văn Thọ tròn 100 tuổi.
 
Đoàn cũng đã đến thăm hỏi, động viên tinh thần và tặng quà tết cho các đơn vị, gồm: Huyện ủy Gò Công Đông, Trung tâm Công tác xã hội tỉnh, Hội Người mù và Bệnh viện Phụ sản tỉnh. Tại các đơn vị, đồng chí Châu Thị Mỹ Phương ghi nhận và biểu dương những đóng góp của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong thực hiện các nhiệm vụ trong thời gian qua; đặc biệt là công tác an sinh xã hội, chăm lo cho các đối tượng yếu thế, chăm sóc sức khỏe nhân dân; đồng thời, chúc tập thể, cá nhân các đơn vị có một mùa xuân mới an lành, hạnh phúc.
 
Một số hình ảnh trao quà cho người nghèo ở xã Phước Trung và chúc tết các đơn vị:
 
 
LÊ PHƯƠNG
 
.
.
.