Thứ Sáu, 06/01/2023, 19:35 (GMT+7)
.

Đồng chí Phan Phùng Phú thăm, tặng quà tết tại huyện Cai Lậy và huyện Cái Bè

(ABO) Ngày 6-1, đồng chí Phan Phùng Phú, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Cai Lậy làm trưởng đoàn đến thăm, tặng quà tết cho 12 gia đình chính sách, 36 hộ nghèo tại huyện Cai Lậy và huyện Cái Bè.

Tham gia Đoàn có các đồng chí: Lý Văn Cẩm, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội; Lê Quang Trí, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; cùng các ban, ngành, đoàn thể… 

Đồng chí Phan Phùng Phú cùng đoàn đến thăm hỏi, chúc tết Bà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Huệ (Ấp 4) tại xã Mỹ Thành Bắc
Đồng chí Phan Phùng Phú cùng Đoàn đến thăm hỏi, chúc tết Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Huệ (ấp 4, xã Mỹ Thành Bắc).

Đồng chí Phan Phùng Phú cùng Đoàn đã đến gia đình thăm hỏi sức khỏe các thân nhân liệt sĩ, thương binh, người có công với cách mạng và bày tỏ lòng tri ân đối với những cống hiến to lớn của các thương binh, liệt sĩ đối với quê hương, đất nước. 

 
Đồng chí Phan Phùng Phú thăm hỏi, trao quà tết cho hộ nhèo xã Mỹ Thành Nam
Đồng chí Phan Phùng Phú thăm hỏi, trao quà tết cho hộ nghèo xã Mỹ Thành Bắc, huyện Cai Lậy.

Trao quà tết cho các đối tượng chính sách, hộ nghèo, đồng chí gửi lời thăm hỏi, chúc các đối tượng chính sách sống vui, sống khỏe cùng con cháu; chúc các hộ nghèo đón năm mới an lành và động viên các hộ dân vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống. 

Đồng chí Phan Phùng Phú thăm hỏi, chúc tết Vợ liệt sĩ Đặng Thị Luông (Ấp Mỹ Lược, xã Thiện Trung)
Đồng chí Phan Phùng Phú thăm hỏi, chúc tết vợ liệt sĩ Đặng Thị Luông (ấp Mỹ Lược, xã Thiện Trung, huyện Cái Bè).

Nhân dịp tết đến xuân về, đồng chí Phan Phùng Phú đã đến thăm hỏi và nắm bắt tình hình tổ chức mọi người vui xuân đón tết ở các đơn vị: Tiểu đoàn Ấp Bắc, Bệnh viện Đa khoa khu vực Cai Lậy, Bệnh viện Y học cổ truyền. Đoàn cũng đã đến thăm gia đình của các đồng chí Lê Văn Phẩm (nguyên Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy); Nguyễn Văn Thạnh (nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy Gò Công). 

 
Đồng chí Phan Phùng Phú cùng đoàn thăm hỏi, chúc tết Bệnh viện Đa khoa Khu vực Cai Lậy và Bệnh viên Y học cổ truyền
Đồng chí Phan Phùng Phú cùng Đoàn thăm hỏi, chúc tết Bệnh viện Đa khoa khu vực Cai Lậy và Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh.

Đồng chí Phan Phùng Phú gửi lời chúc năm mới đến các đơn vị. Trong không khí năm mới, đồng chí mong muốn các đơn vị tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ. 

Đồng chí Phan Phùng Phú thăm hỏi, chúc tết đơn vị Tiểu đoàn Ấp Bắc
Đồng chí Phan Phùng Phú thăm hỏi, chúc tết đơn vị Tiểu đoàn Ấp Bắc.
Đoàn đến thăm và tặng quà cho gia đình đồng chí Lê Văn Phẩm (Nguyên Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Nguyên Bí thư Tỉnh ủy)
Đoàn đến thăm và tặng quà gia đình đồng chí Lê Văn Phẩm (nguyên Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy).

SONG AN 

.
.
.