Thứ Ba, 10/01/2023, 20:40 (GMT+7)
.

Đồng chí Trần Văn Dũng chúc tết các đơn vị, người có công, người cao tuổi và hộ nghèo

(ABO) Ngày 10-1, Đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh Tiền Giang, do đồng chí Trần Văn Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Tiền Giang làm Trưởng đoàn, đến thăm và tặng quà tết 6 gia đình chính sách, 23 hộ nghèo, 3 người cao tuổi và 3 hộ gia đình có người tử vong do Covid-19 ở xã Mỹ Hạnh Trung, phường 5, TX. Cai Lậy.

Trao quà tết cho 23 hộ nghèo tại UBND xã Mỹ Hạnh Trung, đồng chí Trần Văn Dũng chúc bà con đón năm mới vui vẻ, hạnh phúc và động viên bà con nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Đồng chí Trần Văn Dũng trao quà tết cho cá hộ nghèo tại xã Mỹ Hạnh Trung
Đồng chí Trần Văn Dũng trao quà tết cho các hộ nghèo tại xã Mỹ Hạnh Trung.

Trực tiếp đến tận nhà các gia đình chính sách, gia đình có người tử vong vì Covid-19, đồng chí Trần Văn Dũng bày tỏ lòng tri ân của Đảng, Nhà nước đối với những đóng góp, hy sinh của Mẹ Việt Nam Anh hùng (VNAH), các thương binh, liệt sĩ, người có công đối với sự nghiệp giải phóng đất nước, bảo vệ chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc.

Đồng chí Trần Văn Dũng tặng quà tết cho Thương binh Võ Văn Vui, ấp Mỹ Đa, xã Mỹ Hạnh Trung TX Cai Lậy
Đồng chí Trần Văn Dũng tặng quà tết cho thương binh Võ Văn Vui, ấp Mỹ Đa, xã Mỹ Hạnh Trung.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, đồng chí Trần Văn Dũng chúc các gia đình thương binh, bệnh binh, người có công, người cao tuổi, đón năm mới an khang, thịnh vượng, vạn sự như ý, sống vui, sống khỏe, là tấm gương cho thế hệ trẻ noi theo.

Đối với các gia đình có người tử vong vì Covid-19, đồng chí Trần Văn Dũng cho biết, lãnh đạo tỉnh luôn quan tâm thực hiện công tác an sinh xã hội, chăm lo cho đời sống các đối tượng bảo trợ xã hội, người nghèo, những nạn nhân tử vong vì Covid-19, chia sẻ một phần khó khăn của gia đình; đồng thời, động viên gia đình vượt qua nỗi đau mất người thân, vươn lên, ổn định cuộc sống.  

Đồng chí Trần Văn Dũng thăm hỏi sức khỏe, tặng quà tết Mẹ VNAH Lê Thị Kiều, ấp Mỹ Lợi, xã Mỹ Hạnh Trung
Đồng chí Trần Văn Dũng thăm hỏi sức khỏe, tặng quà tết Mẹ VNAH Lê Thị Kiều, ấp Mỹ Lợi, xã Mỹ Hạnh Trung.

Đoàn cũng đã đến thăm hỏi, động viên tinh thần và tặng quà tết cho các đơn vị, gồm: Thị ủy Cai Lậy; Sư đoàn Bộ binh 8, Tiểu đoàn Tăng thiết giáp, Kho 302 Cục kỹ thuật,Trung tâm Nuôi trồng nghiên cứu chế biến dược liệu - Cục Hậu cần, Quân khu 9. Tại các đơn vị, đồng chí Trần Văn Dũng đánh giá cao những thành tích đạt được của các đơn vị trong năm qua; đồng thời, mong muốn các đơn vị phát huy những kết quả đạt được, đoàn kết, vượt khó, hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2023. Nhân dịp Tết Nguyên đán năm 2023, đồng chí chúc tập thể, cá nhân các đơn vị có một mùa xuân mới an lành, hạnh phúc, gặt hái nhiều thắng lợi mới.

Một số hình ảnh trao quà cho người có công, gia đình có người tử vong vì Covid-19 ở xã Mỹ Hạnh Trung và chúc tết các đơn vị:

HOÀI THU

.
.
.