.

Huyện Gò Công Tây: Tặng quà tết cho người nghèo, hộ khó khăn

Cập nhật: 20:32, 12/01/2023 (GMT+7)

(ABO) Ngày 12-1, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang phối hợp cùng Agribank huyện Gò Công Tây tổ chức tặng quà tết cho các hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn huyện Gò Công Tây.

Thực hiện Chương trình "Agribank chung tay vì người nghèo, đối tượng chính sách nhân dịp Xuân Quý Mão 2023", Agribank huyện Gò Công Tây đã hỗ trợ 65 triệu đồng từ nguồn kinh phí của Agribank và sự đóng góp của cán bộ, nhân viên Agribank huyện Gò Công Tây.

Lãnh đạo MTTQ huyện và nhà tài trợ là Agribank huyện Gò Công Tây trao quà cho người dân
Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Gò Công Tây và lãnh đạo Agribank huyện trao quà cho người dân.

Từ nguồn kinh phí này, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Gò Công Tây đã phân bổ cho các xã, thị trấn trong toàn huyện để trao tặng cho các hộ nghèo, hộ dân hoàn cảnh khó khăn. Tại Hội trường Khối vận Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Gò Công Tây đã trao 40 suất quà cho các hộ khó khăn của 4 đơn vị gồm các xã Bình Nhì, Thạnh Nhựt, Thạnh Trị và thị trấn Vĩnh Bình. Trị giá mỗi phần quà 500 ngàn đồng tiền mặt.

Lãnh đạo MTTQ huyện trao thư cảm ơn cho lãnh đạo Agribank huyện Gò Công Tây
Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Gò Công Tây trao Thư cảm ơn cho lãnh đạo Agribank huyện Gò Công Tây.

Tại buổi trao quà, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Gò Công Tây Võ Ngọc Tân đã trao Thư cảm ơn đến tập thể cán bộ Agribank huyện Gò Công Tây đã quan tâm hỗ trợ cùng chăm lo đến các hoàn cảnh khó khăn nhân dịp xuân về, tết đến, để mọi người có được mùa xuân ấm áp hơn.

KIM LAN - QUẾ ANH

 

 

.
.
.