Chủ Nhật, 08/01/2023, 16:56 (GMT+7)
.

Tặng quà, khám bệnh cho 200 người dân khó khăn tại xã Bình Ninh

(ABO) Ngày 7-1, Cụm chăm sóc sức khỏe nhân dân - Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Tiền Giang phối hợp Tỉnh đoàn Tiền Giang tổ chức Chương trình tặng quà, khám bệnh và tầm soát các bệnh thường gặp cho người dân khó khăn tại xã Bình Ninh, huyện Chợ Gạo.

Chương trình tặng quà, khám bệnh và tầm soát các bệnh thường gặp cho người dân.
Tặng quà, khám bệnh và tầm soát bệnh cho người dân tại xã Bình Ninh.
Chương trình đã tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe, tầm soát các bệnh thường gặp, tặng quà nhu yếu phẩm cho 200 hộ nghèo, cận nghèo, người khuyết tật, gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn,…
Các đối tượng chính sách, người nghèo, cận nghèo, người khuyết tật, người dân có hoàn cảnh khó khăn đến khám bệnh tại chương trình.

Theo đó, chương trình đã tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe, tầm soát các bệnh thường gặp, tặng quà nhu yếu phẩm cho 200 gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo, người khuyết tật, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Bình Ninh.

Người dân đến khám bệnh, còn được tặng các phần quà nhu yếu phẩm
Người dân đến khám bệnh và được tặng các phần quà nhu yếu phẩm.

Đây là hoạt động nhằm góp phần chăm sóc, nâng cao ý thức về sức khỏe cho người dân và giúp bà con khó khăn có cơ hội được tư vấn, khám, chữa bệnh miễn phí. Qua đó, phát huy truyền thống tương thân tương ái trong công tác chăm lo đời sống, sức khỏe của người dân. Đồng thời, đây cũng là hoạt động thiết thực hưởng ứng Chương trình Tết quân - dân năm 2023, Tình nguyện mùa Đông năm 2022 và Xuân tình nguyện năm 2023.

LÝ OANH

                                                            

.
.
.