Thứ Ba, 28/02/2023, 21:41 (GMT+7)
.

Hội LHPN tỉnh Tiền Giang thăm, chúc mừng Ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng

(ABO) Nhân dịp kỷ niệm 64 năm Ngày truyền thống Bộ đội Biên Phòng (3-3-1959 - 3-3-2023) và 34 năm Ngày Biên phòng toàn dân (3-3-1989 - 3-3-2023), chiều 28-2, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh Tiền Giang Nguyễn Thị Kim Phượng thăm, tặng quà và chúc mừng Đồn Biên phòng Tân Thành (huyện Gò Công Đông).
Thay mặt Hội LHPN tỉnh, đồng chí Nguyễn Thị Kim Phượng gửi lời chúc mừng đến tập thể lãnh đạo, chỉ huy, chiến sĩ trong Đồn luôn mạnh khỏe, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao phó.
 
Phát biểu đáp từ, đại diện lãnh đạo Đồn Biên phòng Tân Thành, Thượng tá Nguyễn Văn Tĩnh cảm ơn những tình cảm mà Hội LHPN tỉnh đã dành cho Đồn trong thời gian qua. Đồng thời, cũng khẳng định, tình cảm đó sẽ là động lực rất lớn để các chiến sĩ yên tâm hoàn thành nhiệm vụ.
Được biết, những năm qua 2 đơn vị luôn phối hợp thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa và đây là một trong những hoạt động thiết thực thể hiện mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa các cấp Hội phụ nữ trong tỉnh với bộ đội biên phòng.
P. M
 
.
.
.