Thứ Sáu, 10/02/2023, 19:49 (GMT+7)
.

Khu nhà phố thiết kế Châu Âu tại huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang - chuẩn thương mại chất đầu tư

Giữa lúc thị trường tỉnh Tiền Giang đang khan hiếm nguồn đầu tư bất động sản, Khu nhà phố thiết kế Châu Âu ra đời như một siêu phẩm giải tỏa cơn khát đầu tư bởi vị trí đắc địa và hạ tầng đầu tư hoàn chỉnh. 

Khu nhà phố thiết kế Châu Âu mặt tiền Quốc Lộ 1A - Đoạn qua thị trấn Tân Hiệp.
Khu nhà phố thiết kế Châu Âu mặt tiền Quốc lộ 1A - đoạn qua thị trấn Tân Hiệp.

Siêu phẩm giải tỏa cơn khát đầu tư

Khu nhà phố thiết kế Châu Âu tọa lạc tại xã Thân Cửu Nghĩa, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang, nằm ngay trên mặt tiền Quốc lộ 1A đoạn qua thị trấn Tân Hiệp. Với vị trí thuận lợi, Khu nhà phố thiết kế Châu Âu giúp cho cư dân sinh sống nơi đây thuận tiện di chuyển đến tất cả các tiện ích sống. Trong bán kính 1 km, cư dân có thể kết nối nhanh đến chợ Tân Hiệp, các cơ sở giáo dục, UBND, trung tâm hành chính…

Khu nhà phố có tổng diện tích đầu tư 8.456,28 m2 chỉ với 49 sản phẩm (bao gồm đất nền, nhà phố thương mại, shophouse và biệt thự) nhưng sở hữu nhiều tiện ích đa dạng phục vụ nhu cầu của cư dân sinh sống tại đây như công viên, mảng xanh nhiệt đới, bảo vệ an ninh, coffee… tất cả tạo nên một  không gian trong lành thư thái cho cư dân sinh sống.

Phong cách sống chuẩn đô thị.
Phong cách sống chuẩn đô thị.

Ngoài ra, đến với Tiền Giang - vùng đất màu mỡ nằm trong Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, thủ phủ của các khu công nghiệp lớn và có vị trí địa lý vô cùng thuận lợi cho việc phát triển kinh tế và hạ tầng giao thông. Nơi đây, chính là nơi rất thuận lợi cho việc phát triển đầu tư lâu dài và đầu tư bất động sản vô cùng tiềm năng và triển vọng.

Đặc biệt, giữa lúc thị trường đang khan hiếm nguồn đầu tư thì Khu nhà phố thiết kế Châu Âu chính là làn gió mới cho các nhà đầu tư, bởi nơi đây đáp ứng đầy đủ các yếu tố làm nên siêu phẩm đầu tư như vị trí đẹp, pháp lý rõ ràng, giá đầu tư hợp lý chỉ từ 1,19 tỷ đồng với 100 m2 đất thổ cư, phù hợp với mọi phân khúc khách hàng.

Phong cách sống chuẩn đô thị

Khu nhà phố thiết kế Châu Âu mang phong cách tân cổ điển, phong cách thiết kế được ưa chuộng trong suốt thế kỷ XVIII đến nay. Với thiết kế độc đáo và đồng bộ, khu nhà phố mang đến cho cư dân sinh sống nơi đây một không gian sống đẳng cấp, thể hiện được vị thế của chủ gia.

Tại khu nhà phố, cư dân không chỉ được tận hưởng không gian sống xanh với hệ thống cây xanh bao quanh, công viên cây xanh nội khu tạo nên không gian trong lành thư thái, nơi đây còn là một khu compound được bảo vệ an ninh 24/7 giúp cho cư dân nơi đây có một không gian sống mới chuẩn đô thị.

Hạ tầng giao thông và điện nước đã hoàn thiện.
Hạ tầng giao thông và điện, nước đã hoàn thiện.

Với tiến độ thi công thần tốc, hiện tại Khu nhà phố thiết kế Châu Âu đã hoàn thành hệ thống hạ tầng bao gồm trải nhựa nóng đường nội khu 6 m - 7 m, hệ thống cống thoát nước thải, hệ thống đèn điện chiếu sáng, vỉa hè… Đặc biệt, đưa vào hoạt động quán cafe Tana Coffee House, đây cũng là một trong những tiện ích dành cho cư dân sinh sống tại khu nhà phố.

Được biết, trong giai đoạn tới, chủ đầu tư sẽ tiến hành xây dựng nhà để tạo nên một khu nhà phố thực, đáp ứng nhu cầu sống thực của dân cư, đồng thời khẳng định giá trị mà khu nhà phố mang đến cho cư dân nơi đây.

Khu nhà phố Thiết Kế Châu Âu trong tương lai.
Khu nhà phố thiết kế Châu Âu trong tương lai.

Giá trị "VÀNG" dành cho nhà đầu tư

Bằng những giá trị thực mà khu nhà phố đang sở hữu như: Vị trí đắc địa mặt tiền Quốc lộ 1A, vỉa hè kinh doanh hơn 12 m, hệ thống hạ tầng hoàn thiện với đường nhựa nóng, ô tô lưu thông 2 chiều, hệ thống điện, nước hoàn chỉnh và sổ hồng riêng từng nền. Đặc biệt, giá đầu tư hợp lý, Khu nhà phố thiết kế Châu Âu tự tin khẳng định giá trị trên thị trường bất động sản tại Châu Thành, Tiền Giang.

Đồng thời, với tôn chỉ hoạt động là đem lại giá trị gia tăng cho cộng đồng, Công ty Cổ phần Đầu Tư và Dịch vụ Bất động sản Tây Nam - đơn vị phát triển và phân phối sản phẩm khu nhà phố, cam kết đầu tư và phát triển khu dân cư đảm bảo chất lượng hạ tầng, không gian sống, môi trường sống đúng tiêu chuẩn đô thị hiện đại và phù hợp với khả năng tài chính của phần lớn người dân.

Quý khách hàng có thể đến trực tiếp sản phẩm để tham quan và cảm nhận về hạ tầng bên trong. Chi tiết liên hệ:
Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Bất động sản Tây Nam
Địa chỉ: Số 10A, đường Ấp Bắc, khu phố 1, phường 10, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang
Hotline: 0899 766 786

.
.
.