.

Tiền Giang: Trao tặng học bổng cho 100 học sinh khuyết tật, mồ côi có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 12:41, 09/04/2023 (GMT+7)

(ABO) Sáng 9-4, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam phối hợp với Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo, người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh Tiền Giang tổ chức chương trình trao tặng học bổng cho học sinh khuyết tật, mồ côi có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Tiền Giang. 

Quang cảnh tại buổi trao học bổng
Quang cảnh tại buổi trao học bổng.

Tham dự chương trình có các đồng chí: Phó Chủ tịch Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam Trần Thị Dung; Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Nguyễn Thành Diệu...

Đồng chí Trần Thị Dung và Nguyễn Thành Diệu trao học bổng cho học sinh khuyết tật, mồ côi có hoàn cảnh khó khăn
Đồng chí Trần Thị Dung và đồng chí Nguyễn Thành Diệu trao học bổng cho học sinh khuyết tật, mồ côi có hoàn cảnh khó khăn.

Tại chương trình, Ban Tổ chức đã trao tặng học bổng cho 100 học sinh khuyết tật, mồ côi có hoàn cảnh khó khăn đang học ở các trường tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông thuộc 10 huyện, thị trong tỉnh nhằm hỗ trợ các em có một khoản tiền để đóng học phí, mua sắm đồng phục, sách vở, đồ dùng học tập, với tổng kinh phí 100 triệu đồng. 

 

Năm 2022, Trung ương Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam triển khai chương trình thỏa thuận hợp tác với Công ty cổ phần VNG thực hiện chương trình Chạy bộ vì cộng đồng gây Quỹ Hỗ trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn cả nước. Qua chương trình này, Tỉnh hội Tiền Giang đã phối hợp cùng Tỉnh đoàn phát động chương trình Chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng Uprace 2022 với 664 người tham gia đội của Hội, ghi nhận thành tích 2.808 km. 

Một số hình ảnh trao học bổng: 

 
 
 

SONG AN 

.
.
.