.

Tiền Giang: Tiễn 70 người có công tham quan thủ đô Hà Nội

Cập nhật: 20:24, 28/05/2023 (GMT+7)

(ABO) Sáng 28-5, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Tiền Giang tổ chức đưa người có công với cách mạng đi viếng Lăng Bác Hồ, tham quan thủ đô Hà Nội và các tỉnh phía Bắc đợt I năm 2023.

Thành phần Đoàn đi gồm 70 người có công (thương binh, bệnh binh, người hoạt động kháng chiến bị bắt tù đày và người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học…) ở các huyện Cái Bè, Cai Lậy, Tân Phước và Gò Công Đông.  

Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã Hội tỉnh Phan Thanh Vân và Nguyễn Thị Mỹ Nương cài hoa và tặng quà cho người có công trước khi tham quan thủ đô Hà Nội.
Đại diện lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Tiền Giang cài hoa và tặng quà cho người có công trước khi tham quan thủ đô Hà Nội.

Theo chương trình, chuyến tham quan kéo dài từ ngày 28-5 đến 3-6, đoàn người có công của tỉnh Tiền Giang sẽ đến viếng Lăng Bác Hồ, gặp gỡ lãnh đạo Đảng và Chính phủ, Bộ Quốc phòng và Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội và tham quan các tỉnh phía Bắc như Cao Bằng, Tuyên Quang.

Phát biểu tại buổi tiễn, đại diện lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Tiền Giang chúc các thành viên trong Đoàn nhiều sức khỏe và có chuyến tham quan thú vị ở thủ đô Hà Nội và các tỉnh miền Bắc. Ngoài việc đảm bảo toàn bộ chi phí của chuyến đi, dịp này UBND tỉnh Tiền Giang đã tặng mỗi người có công tham gia Đoàn phần quà 1 triệu đồng.

SONG AN 

 

.
.
.