Thứ Sáu, 04/08/2023, 11:14 (GMT+7)
.

Bảo Việt - Tỉnh đoàn Tiền Giang: Ký kết thỏa thuận hợp tác

(ABO) Ngày 3-8, Công ty Bảo Việt nhân thọ Tiền Giang tổ chức Lễ ký kết “Thỏa thuận hợp tác, phối hợp tổ chức các hoạt động giai đoạn 2023 - 2027” với Tỉnh đoàn Tiền Giang.

đồng chí: Trần Phi Hùng Giám đốc Công ty Bảo Việt nhân thọ Tiền Giang; Phạm Thanh Giang Phó Bí thư Tỉnh đoàn Tiền Giang
Giám đốc Công ty Bảo Việt nhân thọ Tiền Giang Trần Phi Hùng và Phó Bí thư Tỉnh đoàn Tiền Giang Phạm Thanh Giang ký kết thỏa thuận hợp tác.

Theo thỏa thuận được ký kết, Tỉnh đoàn Tiền Giang cử đoàn viên, thanh niên trong độ tuổi từ 28 đến 35 tuổi, có trình độ tốt nghiệp Trung học phổ thông tham dự các khóa tập huấn kiến thức bảo hiểm và sinh hoạt định kỳ theo quy định. Đồng thời, phối hợp tổ chức các chương trình, hoạt động phong trào, qua đó giới thiệu thông tin của Bảo Việt nhân thọ Tiền Giang trên các trang mạng xã hội: Facebook, Zalo, các kênh tuyên truyền do Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Tiền Giang quản lý theo đúng quy định đối với các nguồn thông tin được đăng tải của tổ chức Đoàn. 

Lễ ký kết hợp tác giữa Tỉnh đoàn và Công ty Bảo Việt nhân thọ Tiền Giang

Lễ ký kết hợp tác giữa Tỉnh đoàn và Công ty Bảo Việt nhân thọ Tiền Giang.

Trong các chương trình, hoạt động có Công ty Bảo Việt nhân thọ Tiền Giang đồng hành, Tỉnh đoàn sẽ đưa logo của đơn vị trên các background, backdrop, standee, maket chính… (tùy chương trình tổ chức). Còn Công ty Bảo Việt nhân thọ Tiền Giang là đơn vị đồng hành cùng các hoạt động trong năm của Tỉnh đoàn Tiền Giang.

LÝ OANH

 

.

 

 

 

.
.
.