Thứ Ba, 01/08/2023, 13:07 (GMT+7)
.

Bộ đội Biên phòng Tiền Giang: Tổ chức tọa đàm "Nếu tôi là cán bộ Đoàn"

(ABO) Ngày 31-7, Đoàn Thanh niên Bộ đội Biên phòng (BĐBP) Tiền Giang tổ chức tọa đàm “Nếu tôi là cán bộ Đoàn”.
 
Dự buổi tọa đàm có Đại tá Bùi Văn Vũ, Chính ủy BĐBP tỉnh; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Nguyễn Thành Luân.
 
Những năm qua, hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên của các cơ quan, đơn vị trong BĐBP Tiền Giang thường xuyên nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo thường xuyên của Ban Thường vụ, Đảng ủy BĐBP tỉnh; Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Tiền Giang và cấp ủy, chỉ huy các cơ quan, đơn vị.
Đại tá Bùi Văn Vũ, Chính ủy BĐBP Tiền Giang phát biểu chỉ đạo tại buổi tọa đàm.
Đại tá Bùi Văn Vũ phát biểu chỉ đạo tại buổi tọa đàm.
Công tác Đoàn và phong trào thanh niên đã phát huy vai trò là lực lượng nòng cốt, xung kích, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, tham gia thưc hiện các phong trào, các cuộc vận động và đã đạt được nhiều kết quả nổi bật tạo nên khí thế thi đua sôi nổi, có sức lan tỏa mạnh mẽ trong toàn đơn vị.
 
Đội ngũ cán bộ, đoàn viên, thanh niên, các tổ chức Đoàn trong BĐBP tỉnh đã khắc phục khó khăn, vươn lên hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao; tích cực tham gia xây dựng tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh, xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện “Mẫu mực, tiêu biểu”, góp phần cùng các đơn vị bảo vệ vững chắc chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia.
 
Tại buổi tọa đàm, cán bộ, đoàn viên, thanh niên các đơn vị đã tập trung trao đổi, thảo luận các nội dung, đánh giá kết quả triển khai thực hiện các công trình, mô hình, phong trào hoạt động của tổ chức Đoàn; đồng thời nêu lên những thực trạng và giải pháp trong công tác quản lý, giáo dục, rèn luyện kỷ luật và xây dựng nền nếp, chính quy, lối sống lành mạnh trong đoàn viên, thanh niên; vai trò của tổ chức Đoàn ở đơn vị về các hoạt động văn hóa, thể thao và sinh hoạt chính trị tinh thần trong Chi đoàn. Qua đó, đề xuất những sáng kiến, những vấn đề đặt ra trong thực hiện nhiệm vụ chính trị tại đơn vị.
Các đại biểu giao lưu tại buổi tọa đàm.
Các đại biểu giao lưu tại buổi tọa đàm.
Phát biểu chỉ đạo tại buổi tọa đàm, Đại tá Bùi Văn Vũ biểu dương, đánh giá cao những kết quả công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong thời gian qua. Đồng thời, yêu cầu tuổi trẻ đơn vị luôn phát huy tinh thần sáng tạo, nhiệt huyết, cống hiến tài năng, trí tuệ trong việc tham mưu, đề xuất, hiến kế để tìm ra những mô hình mới, cách làm hay mang đậm dấu ấn của BĐBP và những việc làm ý nghĩa góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao. Cùng với đó là thực hiện tốt chức năng đội quân công tác, góp phần xây dựng mối quan hệ đoàn kết “máu thịt” quân dân và củng cố “thế trận lòng dân” vững chắc.  
ĐOÀN PHÁT - HÀ NAM
 
.
.
.