.
CÂU LẠC BỘ DOANH NHÂN TỈNH TIỀN GIANG TẠI TP. HỒ CHÍ MINH:

Hỗ trợ kinh phí xây dựng Câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau

Cập nhật: 14:25, 23/08/2023 (GMT+7)

(ABO) Thông qua cầu nối của Báo Ấp Bắc, sáng 23-8, Câu lạc bộ Doanh nhân tỉnh Tiền Giang tại TP. Hồ Chí Minh (TGB) tổ chức trao tiền hỗ trợ cho Câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau ở xã Hòa Tịnh (huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang).

a
Đại diện TGB trao tiền hỗ trợ cho đại diện lãnh đạo xã Hòa Tịnh.

Tại buổi lễ, đơn vị TGB đã hỗ trợ 5 triệu đồng đóng góp vào Quỹ Chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi của Hội Người cao tuổi xã Hòa Tịnh. Đây là hoạt động hỗ trợ nhằm chung tay xây dựng Câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau ấp Hòa Ninh (xã Hòa Tịnh); đồng thời, giúp đỡ, hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn và các thành viên câu lạc bộ cải thiện về kinh tế, sức khỏe, tinh thần, góp phần làm tốt công tác chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi ở địa phương.

Được biết, nguồn Quỹ Chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi được hình thành từ nguồn tài sản đóng góp ban đầu của sáng lập viên và tăng trưởng tài sản Quỹ trên cơ sở vận động tài trợ, vận động quyên góp của các tổ chức, cá nhân theo quy định của pháp luật để thực hiện các hoạt động theo tôn chỉ, mục đích của Quỹ và quy định của pháp luật.

QUANG MINH

.
.
.