Thứ Tư, 20/09/2023, 09:56 (GMT+7)
.

Cấp đổi Giấy phép lái xe A1: Có thể đến Bưu điện các huyện, thị, thành.

(ABO) Ngày 19-9, Phó Giám đốc Sở Giao thông Vận tải tỉnh Tiền Giang Nguyễn Hồng Thanh khuyến cáo, người dân không cần tập trung đến Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh thực hiện thủ tục cấp đổi Giấy phép lái xe (GPLX) A1.
 
Người không cần tập trung tại Trung tâm phục vụ hành chính công thực hiện đổi GPLX.
Đông đúc người dân đến Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Tiền Giang thực hiện đổi GPLX.
 
Theo ghi nhận của phóng viên, nhiều ngày qua, rất đông người dân đến Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Tiền Giang thực hiện thủ tục cấp đổi GPLX A1 khiến khu vực trở nên quá tải, người dân chờ đợi rất lâu mới thực hiện hoàn thành. 
 
Theo đó, người dân có thể đến Bưu điện các huyện, thị, thành của tỉnh Tiền Giang để được hướng dẫn, hỗ trợ công dân cấp đổi GPLX trực tuyến toàn trình (đối với GPLX ô tô) trên Cổng dịch vụ công quốc gia, tiếp nhận trực tiếp đối với GPLX mô tô (A1, A2, A3) và trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích.
 
Khi đến các Bưu điện, người dân sẽ được nhân viên hướng dẫn, hỗ trợ cách đổi GPLX trực tuyến, cũng như thực hiện các dịch vụ công trên môi trường mạng và các giao dịch trực tuyến nói chung. Đặc biệt, người dân còn được tư vấn, hỗ trợ nộp hồ sơ làm hộ chiếu trực tuyến và nhận kết quả tại nhà. Đồng thời, niêm yết rõ ràng, công khai các bước thực hiện và thành phần hồ sơ liên quan đến việc cấp đổi GPLX, nộp hồ sơ hộ chiếu trực tuyến, trực tiếp.
 
Do đó, người dân không cần tập trung đến Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Tiền Giang để thực hiện, nhằm tránh quá tải và chờ đợi rất lâu để thực hiện.
 
HOÀNG LONG
.
.
.