Thứ Bảy, 09/09/2023, 10:13 (GMT+7)
.

Tích cực hỗ trợ người dân đăng ký tài khoản định danh điện tử VNeID

(ABO) Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Chợ Gạo phối hợp Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội - Công an tỉnh Tiền Giang và Công an huyện Chợ Gạo đã tổ chức ra quân thực hiện Chiến dịch "60 ngày, đêm tuyên truyền, hướng dẫn người dân cài đặt, đăng ký, kích hoạt tài khoản định danh điện tử VNeID" (gọi tắt là Chiến dịch đăng ký VNeID).
 
3 đơn vị ký kết phát động thực hiện vào ngày 28-8.
3 đơn vị ký kết phát động thực hiện Chiến dịch đăng ký VNeID vào ngày 28-8.
 
Bất kể ngày, đêm, ngày lễ, thứ bảy, chủ nhật các đội hình thực hiện Chiến dịch đăng ký VNeID chia đều các địa bàn trong huyện Chợ Gạo hỗ trợ người dân cài đặt, đăng ký, kích hoạt tài khoản định danh điện tử VNeID.
 
Chủ tịch Hội LHPN huyện Chợ Gạo Đặng Thị Minh Khai cho biết: Các lực lượng đã thành lập các tổ tình nguyện lưu động đến tận tổ, ấp, khu phố… và nhà người để tuyên truyền, hướng dẫn, hỗ trợ cài đặt ứng dụng VNeID và thực hiện dịch vụ công trực tuyến. Với tinh thần “Đi từng ngõ, gõ từng nhà, hướng dẫn từng người dân”, sau 1 tuần ra quan thuc hiện chiến dịch huyện Chợ Gạo đã có thêm 12.054 người cài đặt, đăng ký tài khoản định danh diện tử VNeID; nâng số người đăng ký VNeID của huyện đến ngày 2-9 là 51.323 người (đạt 52,73%).   
     

Hoạt động cao điểm tuyên truyền đẩy mạnh cấp tài khoản định danh điện tử, hướng dẫn người dân cách cài đặt, sử dụng ứng dụng VNeID và thực hiện các dịch vụ công trực tuyến là hoạt động thiết thực nhằm nâng cao nhận thức của người dân về vị trí, vai trò, ý nghĩa, tầm quan trọng về tiện ích của ứng dung VNeID đối với các lĩnh vực của đời sống kinh tế, xã hội. Đồng thời, thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện, sự chung tay của các cấp Hội LHPN trong chuyển đổi số…

Một số hình ảnh các đội hình thực hiện Chiến dịch đăng ký VNeID triển khai hỗ trợ người dân cài đặt, đăng ký, kích hoạt tài khoản định danh điện tử VNeID trên địa bàn huyện Chợ Gạo:

P. M
 
.
.
.