Thứ Bảy, 23/09/2023, 17:58 (GMT+7)
.

Tiền Giang: Khánh thành Điểm phục vụ phúc lợi đoàn viên Công đoàn

(ABO) Ngày 23-9, tại xã Tân Hương, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang, Công ty cổ phần Tập đoàn Khải Minh tổ chức Lễ khánh thành Điểm phục vụ phúc lợi đoàn viên Công đoàn. Đây là công trình chào mừng Đại hội XI Công đoàn tỉnh Tiền Giang, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Phúc lợi Agape đã trao tặng 100 phần quà (360.000 đồng/phần), gồm những nhu yếu phẩm thiết yếu đến đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Siêu thi phúc lợi Agape trao tặng Bảng tượng trưng tặng 100 phần quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Thực hiện Chương trình “Phúc lợi đoàn viên Công đoàn”, mỗi năm Siêu thị phúc lợi Agape đã tổ chức hàng chục buổi bán hàng lưu động với giá ưu đãi phục vụ đoàn viên, người lao động tại các nhà máy, khu công nghiệp. Tổ chức nhiều chuyến xe vì sức khỏe người lao động, trong đó hỗ trợ 100% chi phí đi lại, ăn uống, hỗ trợ 50% chi phí khám bệnh và 30% chi phí thuốc điều trị; đồng hành cùng các hoạt động Tháng Công nhân, "Tết sum vầy" với nhiều phần quà ý nghĩa.

đồng chí Hoàng Khắc Tinh – Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh Tiền Giang
Đồng chí Hoàng Khắc Tinh, Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh Tiền Giang phát biểu tại buổi lễ.

Ngoài những hoạt động phúc lợi đã đồng hành cùng Liên đoàn Lao động tỉnh Tiền Giang, Siêu thị phúc lợi Agape tiếp tục cam kết tổ chức bán hàng lưu động với giá ưu đãi từ 30% đến 50% định kỳ ít nhất mỗi tháng 1 lần.

Phát biểu tại lễ khánh thành, đồng chí Hoàng Khắc Tinh, Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh Tiền Giang ghi nhận những đóng góp của Công ty cổ phần Tập đoàn Khải Minh trong việc cùng tổ chức Công đoàn chăm lo cho đoàn viên, người lao động. Điểm phục vụ phúc lợi đoàn viên là một mô hình mới, thông qua Siêu thị phúc lợi Agape sẽ thực hiện nhiều chương trình chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho Công đoàn viên.

Đại biểu tham quan điểm phục vụ phúc lợi đoàn viên Công ty cổ phần tập đoàn Khải Minh tổ chức Lễ khánh thành
Đại biểu tham quan Điểm phục vụ phúc lợi đoàn viên Công đoàn.
Phúc lợi Agape đã trao tặng 100 phần quà (360.000 đồng/phần), gồm những nhu yếu phẩm thiết yếu đến đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Điểm phục vụ phúc lợi đoàn viên Công đoàn luôn tạo điều kiện cho đoàn viên, người lao động mua sắm hàng hóa với giá ưu đãi được thuận tiện, dễ dàng hơn.

Dịp này, Siêu thị phúc lợi Agape đã trao tặng 100 phần quà (360.000 đồng/phần) gồm những nhu yếu phẩm thiết yếu đến đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

THIÊN LÝ

 

 

 

 

 

 

.
.
.