Thứ Sáu, 13/10/2023, 20:26 (GMT+7)
.

Ra mắt Câu lạc bộ "Nữ bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng" tỉnh Tiền Giang

(ABO) Sáng 13-10, tại Hội trường Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh Tiền Giang, Hội LHPN tỉnh Tiền Giang tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ “Nữ bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng” tỉnh Tiền Giang

Câu lạc bộ có 26 thành viên. Các thành viên Câu lạc bộ đều là cán bộ Hội cấp huyện, xã và cơ sở, thành viên Câu lạc bộ “Nữ bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng” cấp huyện, thành viên các câu lạc bộ “Nữ tiểu thương”, nhân viên y tế … tại các huyện, thành phố, thị xã.

Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ có 7 thành viên là lãnh đạo, cán bộ các ban chuyên môn của Hội LHPN tỉnh Tiền Giang và đại diện Hội LHPN TP. Mỹ Tho, huyện Cái Bè, huyện Gò Công Tây (gồm Chủ nhiệm, Phó Chủ nhiệm và 5 Ủy viên).

Câu lạc bộ “Nữ bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng” tỉnh Tiền Giang ra mắt
Câu lạc bộ “Nữ bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng” tỉnh Tiền Giang ra mắt tại buổi lễ.

Câu lạc bộ “Nữ bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng” tỉnh Tiền Giang là tổ chức xã hội tự nguyện, do Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh ra quyết định thành lập và hoạt động gắn với hoạt động của Hội LHPN tỉnh. Câu lạc bộ có chức năng bảo vệ quyền lợi chính đáng và hợp pháp của người tiêu dùng là giới nữ.

Câu lạc bộ thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền phổ biến các chủ trương, chính sách, pháp luật có liên quan đến đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng cho các thành viên câu lạc bộ và phổ biến rộng rãi trong hội viên, phụ nữ; thường xuyên nắm bắt thông tin của người tiêu dùng thông qua các hoạt động của các cấp Hội trên địa bàn tỉnh, kịp thời phản ánh, kiến nghị những vấn đề có liên quan đến quyền lợi người tiêu dùng đến các cơ quan chức năng, Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, đề xuất các chủ trương, chính sách kế hoạch, biện pháp nhằm phát triển công tác tiêu chuẩn đo lường, nâng cao chất lượng và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Trong chức năng, nhiệm vụ của mình, Câu lạc bộ kết nối tiêu thụ sản phẩm của các đơn vị, doanh nghiệp uy tín, cung cấp các sản phẩm chất lượng, an toàn đến hội viên, phụ nữ và người dân.

Đại diện Hội LHPN tỉnh Tiền Giang tặng hoa chúc mừng các thành viên trong Câu lạc bộ “Nữ bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng” tỉnh Tiền Giang

Đại diện Hội LHPN tỉnh Tiền Giang tặng hoa chúc mừng các thành viên trong Câu lạc bộ “Nữ bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng” tỉnh Tiền Giang.

Toàn tỉnh hiện có 2 Câu lạc bộ “Nữ bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng” tại huyện Gò Công Tây và huyện Chợ Gạo, với tổng số 49 thành viên, do Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và Hội LHPN huyện phối hợp thành lập.

THIÊN LÝ

 

  

.
.
.