Chủ Nhật, 15/10/2023, 10:27 (GMT+7)
.

Tiền Giang: Tiễn 70 người có công với cách mạng tham quan thủ đô Hà Nội

(ABO) Sáng 15-10, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Tiền Giang tổ chức đưa người có công với cách mạng đi viếng Lăng Bác Hồ, tham quan thủ đô Hà Nội và các tỉnh phía Bắc đợt III năm 2023. Tham dự buổi tiễn có đồng chí Nguyễn Thành Diệu, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Thành phần Đoàn đi gồm 70 người có công (thương binh, bệnh binh, người hoạt động kháng chiến bị bắt tù đày và người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học…) ở các địa phương của tỉnh gồm huyện Châu Thành, TX. Gò Công, TP. Mỹ Tho. 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Diệu cài hoa và tặng quà cho người có công với cách mạng
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Diệu cài hoa và tặng quà cho người có công với cách mạng tham gia Đoàn tham quan thủ đô Hà Nội.

Theo chương trình, chuyến tham quan kéo dài từ ngày 15 đến 20-10, Đoàn người có công của tỉnh Tiền Giang sẽ đến viếng Lăng Bác Hồ, gặp gỡ lãnh đạo Đảng và Chính phủ, Bộ Quốc phòng, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội và tham quan các tỉnh phía Bắc.

:  Đồng chí Nguyễn Thành Diệu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc các thành viên trong Đoàn có nhiều sức khoẻ và có chuyến tham quan thủ đô thú vị
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Diệu chúc các thành viên trong Đoàn có nhiều sức khỏe và có chuyến tham quan thú vị ở thủ đô Hà Nội.
Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Lý Văn Cẩm cài hoa và tặng quà cho người có công với cách mạng
Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Tiền Giang Lý Văn Cẩm cài hoa và tặng quà cho người có công với cách mạng tham gia Đoàn tham quan thủ đô Hà Nội.
Đoàn chụp ảnh kỷ niệm
Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại buổi tiễn.

Phát biểu tại buổi tiễn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Diệu chúc các thành viên trong Đoàn nhiều sức khỏe và có chuyến tham quan thú vị ở thủ đô Hà Nội và các tỉnh miền Bắc.

Ngoài việc đảm bảo toàn bộ chi phí của chuyến đi, UBND tỉnh Tiền Giang đã tặng một phần quà cho mỗi người có công với cách mạng tham gia Đoàn.

SONG AN

.
.
.