.

Đồng chí Nguyễn Chí Trung dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại huyện Gò Công Đông

Cập nhật: 21:39, 18/11/2023 (GMT+7)

(ABO) Chiều 18-11, Ban Công tác Mặt trận ấp Chợ Bến, xã Bình Ân, huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc. Đến dự có đồng chí Nguyễn Chí Trung, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Tiền Giang; cùng đại diện lãnh đạo ấp Chợ Bến, cán bộ, đảng viên đang sinh hoạt trên địa bàn ấp.

Qua triển khai cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới” nhận thức của cán bộ, đảng viên và nhân dân được nâng lên. Công tác phối hợp của Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức thành viên trong thực hiện cuộc vận động ngày càng đi vào chiều sâu.

Đồng chí Nguyễn Chí Trung trao quà cho hộ nghèo và hộ cận nghèo hộ có hoàn cảnh khó khăn tại ấp Chợ Bến
Đồng chí Nguyễn Chí Trung trao quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo và hộ có hoàn cảnh khó khăn tại ấp Chợ Bến.

Trong năm 2023, ấp Chợ Bến có 455 hộ với 2.139 nhân khẩu, có 17 Tổ Nhân dân tự quản; qua bình xét có 446/455 hộ được công nhận đạt gia đình văn hóa, đạt 98,02%; số hộ nghèo trên địa bàn ấp còn 2 hộ chiếm tỷ lệ 0,43%; đời sống chủ yếu của người dân là sản xuất nông nghiệp, trồng trọt, dịch vụ và buôn bán nhỏ. 

Nhà hảo tâm tại địa phương đã hỗ trợ các nhu yếu phẩm cho người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn
Nhà hảo tâm tại địa phương hỗ trợ nhu yếu phẩm cho người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn.

Dịp này, đồng chí Nguyễn Chí Trung đã hỗ trợ 20 phần quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo và hộ có hoàn cảnh khó khăn tại ấp Chợ Bến với tổng trị giá 10 triệu đồng. Ngoài ra, nhà hảo tâm tại địa phương đã hỗ trợ 30 phần quà gồm các nhu yếu phẩm cho người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền 9 triệu đồng.

SONG AN 

.
.
.