Thứ Năm, 23/11/2023, 15:05 (GMT+7)
.

Tiền Giang: Khai giảng khóa đào tạo nghề tóc miễn phí cho phụ nữ

(ABO) Ngày 23-11, Trung tâm Giới thiệu việc làm - Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh Tiền Giang phối hợp Công ty TNHH L’Oreal Việt Nam khai giảng Chương trình đào tạo nghề tóc, nail, trang điểm miễn phí cho học viên là hội viên, phụ nữ trên địa bàn tỉnh Tiền Giang.
Quang cảnh buổi khai giảng.
Quang cảnh buổi khai giảng.
Khóa học có 25 học viên đến từ các huyện, thành, thị trên địa bàn tỉnh Tiền Giang. Tham gia khóa học, các học viên được đào tạo miễn phí, với 2 phần lý thuyết và thực hành trong thời gian từ 3 đến 3,5 tháng. Các học viên sẽ được cung cấp những kiến thức, gồm: Kỹ năng làm tóc cơ bản, kỹ năng làm tóc nâng cao và quản lý tiệm tóc, do các giảng viên của Công ty TNHH L’Oreal Việt Nam trực tiếp giảng dạy.
 
Ngoài việc trang bị cho học viên những kỹ năng chuyên nghiệp như gội đầu, massage, sấy, cắt, duỗi, uốn, và nhuộm tóc, chương trình đào tạo còn nhấn mạnh vào những kiến thức quan trọng như cách đánh giá loại tóc, độ hư tổn của tóc, cách sử dụng hóa chất phù hợp với từng loại tóc… để học viên có thể trở thành chuyên gia tư vấn cho khách hàng có mái tóc đẹp và khỏe. Chương trình do các chuyên gia và đối tác của L’Oréal đảm nhận. Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ được hỗ trợ giới thiệu việc làm hoặc hướng dẫn mở tiệm tóc.
Quang cảnh buổi khai giảng.
Quang cảnh buổi khai giảng.
Đây là khóa học thứ 2 trong năm 2023; khóa 1 đã có 23 học viên trở thành thợ tóc và tự mở tiệm tóc, cải thiện cuộc sống và có thu nhập ổn định.
P. M
 
.
.
.