.
Hội Phụ nữ các đơn vị Lực lượng vũ trang Tiền Giang:

Hưởng ứng Tháng hành động vì bình đẳng giới

Cập nhật: 20:06, 02/12/2023 (GMT+7)
(ABO) Ngày 1-12, Hội Phụ nữ các đơn vị: Bộ đội Biên phòng Tiền Giang, Công an Tiền Giang, Bộ Chỉ huy Quân sự Tiền Giang và Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Chợ Gạo phối hợp tổ chức hoạt động hưởng ứng Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới năm 2023. 
 
Các đại biểu tham dự được quán triệt về Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới năm 2023 sát với nhiệm vụ và tình hình thực tiễn của 4 đơn vị. Nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác phổ biến, giáo dục pháp luật trong phụ nữ các đơn vị gắn với việc tham gia xây dựng pháp luật, phản biện xã hội, đề xuất chính sách liên quan đến trẻ em, phụ nữ, gia đình và bình đẳng giới.
 
Hoạt động Tìm hiểu kiến thức pháp luật thông qua trò chơi “Rung chuông vàng”.
Hoạt động tìm hiểu kiến thức pháp luật thông qua trò chơi “Rung chuông vàng”.
 
Trong chuỗi hoạt động, các đơn vị đã giao lưu văn nghệ với các tiết mục ca ngợi quê hương đất nước và hình ảnh người phụ nữ Việt Nam; hoạt động tìm hiểu kiến thức pháp luật thông qua trò chơi “Rung chuông vàng” và đoán từ giúp nâng cao tình đoàn kết giữa chị em phụ nữ các đơn vị kết nghĩa; tìm hiểu về chăm sóc sức khỏe sinh sản, công tác bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực gia đình qua các chuyên đề của chuyên gia Thạc sĩ - Bác sĩ Ngô Thị Yên đến từ Bệnh viện Từ Dũ (TP. Hồ Chí Minh).
 
Hội Phụ nữ các đơn vị cùng lãnh đạo tham dự chụp ảnh lưu niệm.
Hội Phụ nữ các đơn vị cùng lãnh đạo tham dự chụp ảnh lưu niệm.
 
Qua các vòng thi sôi nổi, kịch tính, Hội Phụ nữ Công an Tiền Giang đã xuất sắc đạt giải Nhất. Cũng tại hoạt động, lãnh đạo các đơn vị tặng những phần quà lưu niệm đến Hội Phụ nữ các đơn vị kết nghĩa.
 
Hoạt động hưởng ứng Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới đảm bảo vui tươi, an toàn, tiết kiệm, thiết thực, hiệu quả và thắt chặt mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa 4 đơn vị.
 
SĨ ĐAN - HÀ NAM
 
.
.
.