.

Tiền Giang: Thêm địa chỉ tin cậy xuất khẩu lao động đi Nhật Bản

Cập nhật: 16:40, 21/12/2023 (GMT+7)
(ABO) Sáng 21-12, Công ty cổ phần Phát triển nguồn lực Thăng Long DIH tổ chức Lễ khai trương Văn phòng đại diện tại tỉnh Tiền Giang. Đến dự có Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Tiền Giang Phan Thanh Vân.
 
 
Trao quyết định thành lập văn phòng.
Trao quyết định thành lập văn phòng.
 
Công ty cổ phần Phát triển nguồn lực Thăng Long DIH là công ty hoạt động dịch vụ đưa người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài. Hiện công ty có 3 chương trình chính là: Thực tập sinh, kỹ năng đặc định và kỹ sư. 
 
Phó Gi ám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Tiền Giang Phan Thanh Vân phát biểu tại lễ khai trương văn phòng.
Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Tiền Giang Phan Thanh Vân phát biểu tại Lễ khai trương văn phòng.
 
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Tiền Giang Phan Thanh Vân cho biết, chủ trương đưa người lao động đi xuất khẩu lao động, làm việc ở nước ngoài là một trong những chủ trương lớn được lãnh đạo Tỉnh ủy, UBDN tỉnh quan tâm. Những năm qua, nhu cầu xuất khẩu lao động sang thị trường các nước, đặc biệt là ở Nhật Bản luôn ở mức cao.
 
Chính vì vậy, việc thành lập văn phòng là điều kiện thuận lợi để người dân được trực tiếp lựa chọn, cũng như tham vấn các đơn hàng xuất khẩu lao động phù hợp với trình độ, tay nghề, có một công việc ổn định, thu nhập cao; đồng thời, yên tâm hơn khi đại diện văn phòng là người của địa phương trực tiếp hỗ trợ, giúp đỡ cho lao động được tiếp cận nhanh với thị trường lao động ngoài nước.
 
Văn phòng đi vào hoạt động.
Văn phòng đi vào hoạt động.
 
Theo lãnh đạo Văn phòng Công ty cổ phần Phát triển nguồn lực Thăng Long DIH tại Tiền Giang, với phương châm là “Cầu nối Việt - Nhật, điểm tựa cho tương lai”, khi tham gia vào chương trình xuất khẩu lao động ở Nhật Bản, người lao động có rất nhiều quyền lợi như công việc tốt, lương cao, tác phong làm việc công nghiệp, môi trường làm việc sạch sẽ, an toàn và hiện đại...
 
Người lao động có nhu cầu, vui lòng liên hệ địa chỉ: Văn phòng Công ty cổ phần Phát triển nguồn lực Thăng Long DIH tại Tiền Giang, số 294, đường Lê Thị Hồng Gấm, phường 6, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang. 
 
P.V
 
 
.
.
.