Thứ Sáu, 26/01/2024, 20:31 (GMT+7)
.

Bí thư Thị ủy Cai Lậy Phan Phùng Phú chúc tết gia đình chính sách, hộ nghèo và các đơn vị

(ABO) Ngày 26-1, đồng chí Phan Phùng Phú, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy Tiền Giang, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND TX. Cai Lậy làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà tết cho, gia đình chính sách, người có công với cách mạng, người cao tuổi, hộ nghèo xã Phú Quý (TX. Cai Lậy) và các đơn vị Bệnh viện Đa khoa Khu vực Cai Lậy, Tiểu đoàn Ấp Bắc.

Tại xã Phú Quý, đồng chí Phan Phùng Phú đã trao 21 phần quà cho hộ nghèo và người cao tuổi trên địa bàn xã. Đồng thời, Đoàn đã trực tiếp đến thăm, tặng quà 7 gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

Đoàn đến thăm và chúc tết Nguyễn Văn Chính (Thương binh 96%)
Đoàn đến thăm, chúc tết ông Nguyễn Văn Chính (thương binh 96%).
Đồng chí Phan Phùng Phú thăm, chúc tết bà Võ Thị Hiểu (Mẹ Việt Nam Anh hùng)
Đồng chí Phan Phùng Phú thăm, chúc tết gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng Võ Thị Hiểu.
Đồng chí Phan Phùng Phú thăm, chúc tết gia đình đồng chí Phan Văn Khoẻ (Nguyên Bí thư Xứ uỷ Nam Bộ)
Đồng chí Phan Phùng Phú thăm, chúc tết gia đình đồng chí Phan Văn Khỏe, nguyên Bí thư Xứ ủy Nam bộ.
Đoàn đến thăm và chúc tết gia đình đồng chí Lê Văn Khởi (Nguyên Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh)
Đoàn đến thăm, chúc tết gia đình đồng chí Lê Văn Khởi, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh Tiền Giang.

Đoàn còn đến thăm gia đình các đồng chí: Phan Văn Khỏe, nguyên Bí thư Xứ uỷ Nam bộ; Nguyễn Văn Thạnh, nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy Gò Công; Hồ Văn Khê, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, nguyên Bí thư Thành ủy Mỹ Tho; Lê Văn Khởi, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh Tiền Giang. 

Đồng chí Phan Phùng Phú tặng quà cho người có công, người cao tuổi và hộ nghèo trên địa bàn xã.
Đồng chí Phan Phùng Phú tặng quà cho người có công với cách mạng, người cao tuổi và hộ nghèo trên địa bàn xã Phú Quý.
Đồng chí Lý Văn Cẩm, Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội và đồng chí Huỳnh Thị Phượng, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tặng quà cho người có công, người cao tuổi và hộ nghèo trên địa bàn xã.
Đồng chí Lý Văn Cẩm, Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Tiền Giang và đồng chí Huỳnh Thị Phượng, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Tiền Giang tặng quà cho người có công với cách mạng, người cao tuổi và hộ nghèo trên địa bàn xã Phú Quý.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Phan Phùng Phú ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống của các gia đình chính sách. Đồng chí gửi lời chúc mừng năm mới tới các gia đình; đồng thời, đề nghị trong thời gian tới địa phương tiếp tục quan tâm hơn nữa đến đời sống gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn.

Đoàn đến thăm, chúc tết Bệnh viện Đa khoa Khu vực Cai Lậy
Đoàn đến thăm, chúc tết Bệnh viện Đa khoa Khu vực Cai Lậy.
Đoàn đến thăm, chúc tết Tiểu đoàn Ấp Bắc
Đoàn đến thăm, chúc tết Tiểu đoàn Ấp Bắc.

SONG AN 

.
.
.