Thứ Ba, 09/01/2024, 22:08 (GMT+7)
.

Chương trình "Tết Nhân ái": Khám bệnh, tặng quà cho 300 người dân

(ABO) Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang vừa kết hợp Đảng ủy, UBND, Hội CTĐ xã An Thạnh Thủy tổ chức Chương trình "Tết Nhân ái", khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí, tặng quà cho người nghèo, ngươì cao tuổi và các hoàn cảnh khó khăn nhân dịp mừng Đảng - mừng Xuân Giáp Thìn 2024. 
 
Hội CTĐ huyện Chợ Gạo trao thư cảm ơn cho đơn vị tài trợ.
Hội CTĐ huyện Chợ Gạo trao Thư cảm ơn cho đơn vị tài trợ.
 
Tại chương trình, các y, bác sĩ Bệnh viện 175 tham gia cùng đoàn của 2 nhóm thiện nguyện đến từ TP. Hồ Chí Minh: Tâm Tâm thuộc Hội Đông y huyện Cần Giờ và cô Tâm Lê, quận 7, đã khám bệnh, cấp thuốc miễn phí, tặng quà cho hơn 300 người dân xã An Thạnh Thủy, với tổng trị giá thuốc và quà khoảng 180 triệu đồng. 
    
Khám bệnh cho người dân.
Khám bệnh cho người dân.
Phát thuốc miễn phí cho người dân.
Phát thuốc miễn phí cho người dân.
 
Chương trình "Tết Nhân ái" Xuân Giáp Thìn 2024 là một hoạt động có ý nghĩa, mang tính nhân văn sâu sắc, phát huy tinh thần tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng. Qua đó, thể hiện sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền, Hội CTĐ các cấp đối với công tác an sinh xã hội mỗi dịp tết đến xuân về. Đồng thời, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, tiếp thêm động lực cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, góp phần nâng cao sức khỏe, chất lượng cuộc sống của nhân dân.
BÌNH YÊN - P. MAI
 
.
.
.