Thứ Hai, 22/01/2024, 10:55 (GMT+7)
.
NGUYÊN PHÓ CHỦ TỊCH NƯỚC TRƯƠNG MỸ HOA:

Tặng quà tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo tại huyện Tân Phú Đông và Gò Công Đông

Vừa qua, tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao xã Phú Đông, huyện Tân Phú Đông (tỉnh Tiền Giang), nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa, Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính cùng các đơn vị tài trợ đến tặng quà tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo của 3 xã Phú Thạnh, Phú Đông và Phú Tân, huyện Tân Phú Đông nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa và đồng chí Bùi Thái Sơn tặng quà tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo của huyện Tân Phú Đông.
Nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa và đồng chí Bùi Thái Sơn tặng quà tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo của huyện Tân Phú Đông.

Theo đó, mỗi xã được tặng 100 phần quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, mỗi phần quà gồm gạo và nhu yếu phẩm, trị giá 400.000 đồng/phần, do nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa vận động các doanh nghiệp, nhà hảo tâm tài trợ.

Phát biểu tại buổi trao quà, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tân Phú Đông Bùi Thái Sơn đã cảm ơn sự quan tâm của đồng chí Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó Chủ tịch nước và các nhà hảo tâm, thời gian qua đã trao tặng nhiều phần quà và học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó, học tốt của huyện; tặng cầu dân sinh phục vụ yêu cầu xây dựng giao thông nông thôn cũng như xây dựng nông thôn mới của huyện; đồng thời, thường xuyên tặng quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn huyện mỗi khi tết đến, xuân về.

* Trước đó, nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa, Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính cũng đã phối hợp với các doanh nghiệp, nhà hảo tâm đến thăm và tặng 656 phần quà tết cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo của các xã trên địa bàn huyện Gò Công Đông, gồm: Tân Đông, Bình Ân, Tân Điền, Tân Thành, thị trấn Tân Hòa và trao quà chúc tết cho cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Tân Thành. Tổng trị giá 262 triệu đồng do nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa vận động các công ty, doanh nghiệp và nhà hảo tâm tài trợ.

Phát biểu tại buổi tặng quà, nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa mong rằng qua những phần quà thể hiện tấm lòng của những nhà tài trợ sẽ là sự cổ vũ, động viên cho các gia đình chính sách, hộ nghèo có thêm nghị lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, cùng đón một cái tết ý nghĩa, nhiều niềm vui và hạnh phúc. 

T. ĐÔNG - L.KHANG

.
.
.