Thứ Ba, 23/01/2024, 20:18 (GMT+7)
.

Tiền Giang: Họp mặt mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024

(ABO) Ngày 23-1, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Tiền Giang tổ chức Họp mặt mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024.

Dự buổi họp mặt có các đồng chí: Châu Thị Mỹ Phương, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Nguyễn Thành Diệu, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy qua các thời kỳ, lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh và các đại biểu đại diện trí thức, kiều bào, giới công thương, người hoa, văn nghệ sĩ, vận động viên, huấn luyện viên, phóng viên, biên tập viên và các tổ chức, cá nhân có nhiều đóng góp cho tỉnh Tiền Giang nhân dịp Xuân Giáp Thìn năm 2024.

Các đại biểu tham dự buổi họp mặt.
Các đại biểu tham dự buổi họp mặt.

Tại buổi họp mặt, UBND tỉnh đã thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2023 và định hướng trong năm 2024. Các đại biểu đại diện cho các giới cũng đã phát biểu nhiều ý kiến gửi gắm đến lãnh đạo tỉnh về các công việc trong năm 2024 và thời gian tới.

Đồng chí Nguyễn Thành Diệu phát biểu tại buổi họp mặt.
Đồng chí Nguyễn Thành Diệu phát biểu tại buổi họp mặt.
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm sau buổi họp mặt.
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi họp mặt.

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Nguyễn Thành Diệu đã biểu dương và đánh giá cao những đóng góp của các giới trong sự phát triển chung của tỉnh. Các giới đã đóng góp quan trọng cho nhiệm vụ chính trị, cũng như sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Mỗi một kết quả đạt được của các đại biểu thuộc các giới là một lần đóng góp cho công tác chung của tỉnh.

Trong thời gian tới, các đại biểu ở mỗi giới sẽ tiếp tục đoàn kết, không ngừng phấn đấu, năng động tích cực, tiếp tục đóng góp xây dựng tỉnh Tiền Giang ngày càng giàu đẹp. UBND tỉnh sẽ tạo điều kiện thuận lợi để các giới tiếp tục phát triển hơn nữa.

CAO THẮNG

 

.
.
.