.

Tiền Giang: Tết nhân ái ấm lòng người yếu thế

Cập nhật: 21:11, 20/01/2024 (GMT+7)
(ABO) Ngày 20-1, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh Tiền Giang tổ chức Chương trình Chợ “Tết nhân ái” Xuân Giáp Thìn năm 2024. Tham dự có đồng chí Nguyễn Thành Diệu, Phó Chủ tịch UBNB tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh; các tổ chức, đơn vị tài trợ.
Tặng hoa và thư cảm ơn các đơn vị tài trợ trong và ngoài tỉnh.
Tặng hoa và Thư cảm ơn cho các đơn vị tài trợ trong và ngoài tỉnh.
Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh Phan Đức Thanh cho biết: Nằm trong chuỗi các hoạt động vui xuân, đón tết do Hội CTĐ phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức tại các huyện, thành, thị, Phiên chợ Tết nhân ái năm nay, với thông điệp “Gắn kết cộng đồng - Lan tỏa yêu thương”, nhằm giúp cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn được hưởng một mùa xuân ấm áp, với những tình cảm yêu thương, sẻ chia của cộng đồng. 
Trao quà tết và xe đạp cho người nghèo khó, học sinh khó khăn.
Trao quà tết và xe đạp cho người nghèo, học sinh khó khăn.
Có trên 400 phần quà và 35 chiếc xe đạp được trao tặng cho người dân, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Những phần quà đong đầy sự yêu thương, quan tâm, sẻ chia tiếp thêm niềm vui, nghị lực, giúp mọi người vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Đặc biệt, người dân còn được đi chợ không đồng, tự tay lựa chọn những nhu yếu phẩm dùng trong gia đình…, với tổng kinh phí 300 triệu đồng. 
Chương trình múa lân.
Tiết mục múa lân.
Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Thành Diệu bày tỏ cảm ơn đối với tấm chân tình mà các đơn vị, nhà hảo tâm, nhất là những người con Tiền Giang luôn hướng về quê hương đã ủng hộ, đóng góp cùng với tỉnh thực hiện tốt công tác an sinh xã hội. Đây là chương trình rất ý nghĩa, đậm tính nhân văn và có sức lan tỏa rộng khắp. Mong rằng, với sự vào cuộc tích cực của các cấp, các ngành và cộng đồng, phong trào “Tết nhân ái” Xuân Giáp Thìn sẽ góp phần chăm lo ngày một tốt hơn cho hộ nghèo, cận nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, nạn nhân chất độc da cam... để mỗi gia đình được đón xuân ấm áp, sum vầy.
 
Một số hình ảnh tại chương trình:
P. MAI
 
 
.
.
.