Thứ Bảy, 13/01/2024, 21:33 (GMT+7)
.

VinFast tặng quà tết cho hộ dân khó khăn tại huyện Gò Công Tây

(ABO) Ngày 13-1, Quỹ Thiện Tâm của VinFast - Thành viên của Tập đoàn Vingroup (phường Việt Hưng, quận Long Biên, TP. Hà Nội) phối hợp với Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Tiền Giang và UBND huyện Gò Công Tây tổ chức tặng quà tết cho hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Gò Công Tây.

 

Tại chương trình, đã trao tặng 200 phần quà (mỗi phần gồm 500 ngàn đồng tiền mặt và 1 phần quà bánh trị giá 100 ngàn đồng) cho hộ có hoàn cảnh khó khăn ở các xã, thị trấn của huyện Gò Công Tây, tổng trị giá các phần quà 120 triệu đồng do Quỹ Thiện Tâm của VinFast tài trợ.

Đại diện nhà tài trợ phát biểu tại lễ trao tặng quà
Đại diện nhà tài trợ phát biểu tại buổi trao tặng quà tết.

Phát biểu tại buổi trao tặng quà tết, Phó Chủ tịch UBND huyện Gò Công Tây Nguyễn Thanh Tuấn gửi lời tri ân đến nhà tài trợ đã quan tâm giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn của huyện nhân dịp tết đến, xuân về, tạo điều kiện cho bà con còn khó khăn có thêm nhiều niềm vui, hạnh phúc và hưởng một mùa xuân trọn vẹn hơn. Qua đó, cũng giúp cho địa phương thực hiện tốt hơn các chính sách an sinh xã hội, nhất là cuộc vận động "Vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau".

Lãnh đạo UBND huyện Gò Công Đông phát biểu tri ân nhà tài trợ
Lãnh đạo UBND huyện Gò Công Tây phát biểu tri ân nhà tài trợ.

Được biết, với tinh thần "tương thân tương ái" đơn vị tài trợ Quỹ Thiện Tâm của VinFast - Thành viên của Tập đoàn Vingroup là đơn vị thường xuyên có sự quan tâm, ủng hộ kinh phí cho huyện Gò Công Tây mỗi dịp tết đến để thực hiện các chương trình tặng quà cho người dân có hoàn cảnh còn khó khăn của huyện trong thời gian qua.

KIM LAN - QUẾ ANH

.
.
.