Thứ Ba, 25/06/2024, 16:23 (GMT+7)
.
Công đoàn Viên chức tỉnh Tiền Giang:

Nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa trong 6 tháng đầu năm

(ABO) Ngày 25-6, Công đoàn Viên chức (CĐVC) tỉnh Tiền Giang tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ tư; sơ kết phong trào cán bộ, công chức, viên chức, lao động (CBCCVCLĐ) và hoạt động Công đoàn 6 tháng đầu năm 2024.

Phó Chủ tịch thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh Tiền Giang Hoàng Khắc Tinh phát biểu tại Hội nghị
Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh Tiền Giang Hoàng Khắc Tinh phát biểu tại hội nghị.
Quang cảnh hội nghị
Quang cảnh hội nghị.

Trong 6 tháng đầu năm 2024, dưới sự quan tâm lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, sự hỗ trợ của lãnh đạo cơ quan, đơn vị, phong trào CBCCVCLĐ trong khối không ngừng được củng cố và phát triển.

Công tác tuyên truyền được các Công đoàn cơ sở quan tâm; đẩy mạnh tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, CBCCVCLĐ; nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác phối hợp và thực hiện tốt Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở; đẩy mạnh thực hiện các phong trào thi đua đặc thù điển hình của khối.

Phó Chủ tịch thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh Tiền Giang Hoàng Khắc Tinh trao Bằng khen của Tổng
Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh Tiền Giang Hoàng Khắc Tinh trao Bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho 1 tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà” năm 2023.

Trong dịp Tết Nguyên đán năm 2024, CĐVC tỉnh tổ chức Chương trình “Tết sum vầy - Xuân gắn kết”, trao 19 phần quà tết và 100 phần quà cho CBCCVCLĐ trong khối có hoàn cảnh khó khăn; phối hợp với lãnh đạo 6 đơn vị có đông đoàn viên trong khối trao 100 phần quà tết cho công đoàn viên.

Trong Lễ phát động Tháng Công nhân năm 2024, CĐVC tỉnh tổ chức trao 23 phần quà tết cho CBCCVCLĐ trong khối có hoàn cảnh khó khăn.

Trong 6 tháng đầu năm, CĐVC tỉnh đã ký kết Chương trình phối hợp giai đoạn 2024 - 2028 với Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao tỉnh Tiền Giang; tiếp tục giai đoạn mới Chương trình phúc lợi đoàn viên với Tập đoàn Nha khoa Sài Gòn Tâm Đức chi nhánh Tiền Giang; ký mới 2 Chương trình phúc lợi đoàn viên với Trung tâm Nuôi trồng Nghiên cứu chế biến dược liệu Cục Hậu cần Quân khu 9 và Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao tỉnh Tiền Giang...

CĐVC tỉnh khen thưởng cho 3 Cụm CĐCS đã có thành tích tốt các hoạt động phong trào thi đua cấp Cụm 6 tháng đầu năm 2024
CĐVC tỉnh Tiền Giang khen thưởng cho 3 Cụm Công đoàn cơ sở đã có thành tích tốt trong các hoạt động phong trào thi đua cấp Cụm 6 tháng đầu năm 2024.
khen thưởng 6 CĐCS đã có thành tích trong tổ chức và tham gia các hoạt động hưởng ứng “Tháng Công nhân, Tháng An toàn vệ sinh lao động” năm 2024.
CĐVC tỉnh Tiền Giang khen thưởng 6 Công đoàn cơ sở đã có thành tích trong tổ chức và tham gia các hoạt động hưởng ứng “Tháng Công nhân, Tháng An toàn vệ sinh lao động” năm 2024.

Dịp này, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng Bằng khen cho 1 tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà” năm 2023; CĐVC tỉnh khen thưởng cho 3 Cụm Công đoàn cơ sở đã có thành tích tốt trong các hoạt động phong trào thi đua cấp Cụm 6 tháng đầu năm 2024; khen thưởng 6 Công đoàn cơ sở đã có thành tích trong tổ chức và tham gia các hoạt động hưởng ứng “Tháng Công nhân, Tháng An toàn vệ sinh lao động” năm 2024.

LÝ OANH

 

 

 

.
.
.