Thứ Hai, 03/06/2024, 09:56 (GMT+7)
.

Thư ngỏ của Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Tiền Giang kêu gọi ủng hộ Quỹ Vì người nghèo

Hưởng ứng Lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam về “Xóa nhà tạm, nhà dột nát” trong cả nước, Phong trào thi đua “Vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” và thực hiện mục tiêu phấn đấu đến cuối năm 2025, tỉnh Tiền Giang xóa xong nhà tạm, nhà dột nát của hộ nghèo, hộ cận nghèo hướng tới tỉnh đạt chuẩn nông thôn mới.

Hiện nay, trên địa bàn tỉnh còn 4.925 hộ nghèo, chiếm tỷ lệ 0,97% và 8.677 hộ cận nghèo, chiếm tỷ lệ 1,71%, rất cần được hỗ trợ về sinh kế để ổn định cuộc sống, đặc biệt có hơn 600 hộ gia đình còn ở trong những căn nhà tạm, nhà dột nát cần được hỗ trợ về nhà ở.

Với thông điệp “Triệu tấm lòng yêu thương - Nghìn mái nhà hạnh phúc”, thay mặt Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Tiền Giang, tôi kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, Lực lượng vũ trang, các nhà hảo tâm, các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, các tôn giáo, các tổ chức xã hội từ thiện trong và ngoài tỉnh, với truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái, với tình cảm sâu sắc và nghĩa cử cao đẹp, cùng với sự chia sẻ khó khăn và trách nhiệm của mình với cộng đồng, hãy tích cực tham gia ủng hộ Quỹ Vì người nghèo tỉnh Tiền Giang để giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Tiền Giang trân trọng tri ân nghĩa cử cao đẹp của các tổ chức, cá nhân quan tâm giúp đỡ người nghèo.

Mọi đóng góp xin liên hệ: Ban Vận động Quỹ Vì người nghèo tỉnh Tiền Giang, số 02 Trương Định, phường 1, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang. Điện thoại: 0273.3878.019. Tên tài khoản: Ban Vận động Quỹ Vì người nghèo tỉnh Tiền Giang, số tài khoản: 3761.0.9042899.91046 tại Kho bạc Nhà nước tỉnh Tiền Giang. Số tài khoản: 1000007062239122 tại Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Tiền Giang.

Rất mong nhận được sự hưởng ứng và đóng góp tích cực của quý cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài tỉnh.

           TM. ỦY BAN MTTQ VIỆT NAM TỈNH TIỀN GIANG

                                                                                  CHỦ TỊCH
                                                                                      NGUYỄN CHÍ TRUNG

.
.
.