Thứ Sáu, 19/07/2024, 18:35 (GMT+7)
.

Hội Khuyến học Tiền Giang: Trao xe đạp điện và học bổng cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

(ABO) Chiều 19-7, Hội Khuyến học tỉnh Tiền Giang phối hợp cùng Công ty TNHH Sản xuất, chế biến nông thuỷ sản Thuận Phong tổ chức Lễ trao tặng xe đạp điện và học bổng thường xuyên cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. 
Trao 1 xe đạp điện  cho 3 anh em Trần Văn Lâm, lxã Trung an TP. Mỹ Tho.
Trao 1 xe đạp điện cho 3 anh em Trần Văn Lâm, xã Trung An, TP. Mỹ Tho.
Theo đó, Công ty TNHH Sản xuất, chế biến nông thuỷ sản Thuận Phong đã trao tặng 1 xe đạp điện trị giá 10 triệu đồng cho em Trần Văn Lâm, lớp 8 Trường THCS Trung An, TP. Mỹ Tho; đồng thời, trao tặng 1 suất học bổng trị giá 3 triệu đồng cho em Mai Thị Yến Nhi, học sinh lớp 11 Trường THCS&THPT Giồng Dứa, huyện Châu Thành.
Trao học bổng cho em Mai Thị Yên Nhi.
Trao học bổng cho em Mai Thị Yên Nhi.
Bà Nguyễn Thị Kim Hằng, Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất, chế biến nông thuỷ sản Thuận Phong chia sẻ: Thông qua Hội Khuyến học tỉnh được biết, các em học sinh có hoàn cảnh hết sức khó khăn. Riêng em Mai Thị Yến Nhi là học sinh khuyết tật, không đi lại được nhưng có nghị lực phi thường. Hoàn cảnh của Yến Nhi rất khó khăn, ba mẹ ly hôn, hiện em đang sống cùng ba và bà nội già yếu, ba em lại không có việc làm ổn định. Công ty sẽ cùng Hội Khuyến học tỉnh đồng hành, hỗ trợ thường xuyên cho Yến Nhi mỗi tháng 3 triệu đồng trong suốt thời gian em còn đi học, để Yến Nhi có điều kiện được tiếp tục đến trường, có chi phí tập vật lý trị liệu…

 

Trao quà cho các em.
Trao quà cho các em.
Tại buổi Lễ trao xe đạp điện và học bổng, Hội Khuyến học tỉnh, Hội Khuyến học TP. Mỹ Tho, Hội Từ thiện TP. Mỹ tho cũng đã trao nhiều phần quà cho các em.

 

Hội Khuyến học tỉnh tri ân đơn vị tài trợ.
Hội Khuyến học tỉnh tri ân đơn vị tài trợ.
 
P. M
 
.
.
.