.

Ban Liên lạc Đồng hương Tiền Giang tại TP. Hồ Chí Minh tặng học bổng nhân khai giảng năm học mới

Cập nhật: 15:23, 05/09/2024 (GMT+7)

(ABO) Nhân Ngày khai giảng năm học mới, 5-9, Ban Liên lạc Đồng hương Tiền Giang tại TP. Hồ Chí Minh (BLL) thực hiện chương trình trao học bổng và nhà tình nghĩa cho các học sinh và người dân trên địa bàn tỉnh Tiên Giang với chủ đề “Trao yêu thương - Gửi tri thức”.

Tham dự có các đồng chí: Nguyễn Thị Hoài Thu, nguyên Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, nguyên Chủ nhiệm Ủy ban Các vấn đề xã hội của Quốc hội; Nguyễn Ngọc Trầm, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; Trần Kim Trát, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Mỹ Tho.

Ban Liên lạc chụp ảnh lưu niệm cùng các thành viên.
BLL chụp ảnh lưu niệm cùng các thành viên.

Chương trình đã trao học bổng, quà tặng, tập vở tại các địa phương: TP. Mỹ Tho, huyện Tân Phước, huyện Châu Thành, huyện Chợ Gạo, TP. Gò Công, huyện Gò Công Đông, huyện Tân Phú Đông.

Tổng kinh phí trao học bổng cho học sinh, nhà tình nghĩa, ghế nhựa, thùng rác, tập vở cho chương trình là 425 triệu đồng. Chương trình nhận được sự đồng thuận và cùng chung tay của các thành viên BLL là những doanh nhân, những nhà quản lý doanh nghiệp có cùng quê hương Tiền Giang. Chương trình được thực hiện với mong muốn góp một phần sức nhỏ cùng với lãnh đạo và chính quyền tỉnh Tiền Giang giúp cho các học sinh có điều kiện tốt hơn trong học tập và tiếp sức cho những ước mơ của bạn nhỏ có cơ hội trở thành những con người có ích sau này.

Chương trình nằm trong kế hoạch thường niên của BLL và Câu lạc bộ Doanh nhân Tiền Giang tại TP. Hồ Chí Minh (TGB), với tinh thần luôn hướng về quê hương, giúp đỡ cho các em học sinh có hoàn cảnh còn khó khăn, muốn vươn lên trong cuộc sống cũng như có điều kiện học tập được đầy đủ hơn. Bên cạnh đó, chương trình cũng giúp đỡ, chăm lo cho các gia đình có hoàn cảnh còn khó khăn để có động lực, tinh thần phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.

CAO THẮNG

 

 

.
.
.