Thứ Ba, 17/09/2024, 14:32 (GMT+7)
.
Chương trình "Tặng quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn" năm 2024 của Báo Ấp Bắc:

Trao tặng hơn 700 phần quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

(ABO) Ngày 16-9, Báo Ấp Bắc phối hợp với các đơn vị tài trợ đã đến trao 707 phần quà trung thu cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các xã: Phú Cường (huyện Cai Lậy); Xuân Đông (huyện Chợ Gạo); Tân Hòa Đông, Thạnh Mỹ (huyện Tân Phước), tỉnh Tiền Giang.

Cụ thể, Đoàn đã trao quà trung thu cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các xã: Phú Cường 200 phần, Xuân Đông 200 phần, Tân Hòa Đông 150 phần, Thạnh Mỹ 157 phần. Nguồn kinh phí do Báo Ấp Bắc vận động các đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm đóng góp. 

Đồng chí Nguyễn Minh Tân, Tổng Biên tập Báo Ấp Bắc trao quà Trung thu cho các em thiếu nhi
Đồng chí Nguyễn Minh Tân, Tổng Biên tập Báo Ấp Bắc trao quà trung thu cho các em học sinh tại Trường Tiểu học Xuân Đông, huyện Chợ Gạo.
Đồng chí Phạm Văn Sơn, Phó Tổng Biên tâp Báo Ấp Bắc, Chủ tịch Công đoàn Cơ sở Báo Ấp Bắc  trao quà trung thu cho các em tại trường Tiểu học xã Xuân Đông, huyện Chợ Gạo
Đồng chí Phạm Văn Sơn, Phó Tổng Biên tâp Báo Ấp Bắc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Báo Ấp Bắc trao quà trung thu cho các em học sinh tại Trường Tiểu học Xuân Đông, huyện Chợ Gạo.

Mỗi phần quà gồm bánh trung thu và lồng đèn. Những phần quà tuy không lớn về vật chất nhưng mang giá trị tinh thần ý nghĩa, giúp các em vui chơi trong dịp Tết Trung thu. 

Trao quà trung thu cho các em thiếu nhi ở Trường Tiẻu học Phú Cường, huyện Cai Lậy
Trao quà trung thu cho các em học sinh tại Trường Tiểu học Phú Cường, huyện Cai Lậy.

Đây là hoạt động thường niên do Báo Ấp Bắc tổ chức với mong muốn mang đến cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở vùng sâu, vùng xa một cái Tết Trung thu ấm áp, nghĩa tình.

Một số hình ảnh trao quà trung thu:  

Đồng chí Nguyễn Trọng Tấn, Phó Tổng Biên tập Báo Ấp Bắc  trao quà trung thu cho các em thiếu nhi tại Trường Tiểu học Phú Cường
Đồng chí Nguyễn Trọng Tấn, Phó Tổng Biên tập Báo Ấp Bắc trao quà trung thu cho các em học sinh tại Trường Tiểu học Phú Cường, huyện Cai Lậy.
Trao quà trung thu tại Trường Mầm non Thạnh Mỹ, huyện Tân Phước
Trao quà trung thu cho các em thiếu nhi tại Trường Mầm non Thạnh Mỹ, huyện Tân Phước.
Trao quà trung thu tại Trường Tiểu học Tân Hoà Đông, huyện Tân Phước
Trao quà trung thu cho các em học sinh tại Trường Tiểu học Tân Hòa Đông, huyện Tân Phước.

NHÓM PV

.
.
Xu hướng hộp quà tặng tết 2025 mới nhất
.