.

Công ty Điện lực Tiền Giang: Trao giải Cuộc thi "Tiết kiệm điện thành thói quen"

Cập nhật: 14:39, 06/09/2024 (GMT+7)

(ABO) Sáng 6-9, Công ty Điện lực Tiền Giang tổ chức trao giải Cuộc thi “Tiết kiệm điện thành thói quen” cho các khách hàng sử dụng điện và Cuộc thi “Tiết kiệm điện, tiết kiệm tiền” dành cho cán bộ, công nhân viên (CBCNV) Công ty Điện lực Tiền Giang.

Qua 3 tháng phát động trên địa bàn tỉnh Tiền Giang, 2 cuộc thi đã nhận được tổng số 5.802 khách hàng và toàn thể CBCNV trong công ty tham gia. Kết thúc 2 cuộc thi, Ban Tổ chức đã trao tổng cộng 39 giải thưởng; trong đó, đối với Cuộc thi “Tiết kiệm điện thành thói quen” dành cho khách hàng. Vòng thi tháng, (vòng 1) có 17 giải thưởng gồm 6 giải Nhất và 11 giải Khuyến khích.

Trao giải cho các khách hàng tham gia cuộc thi “Tiết kiệm điện thành thói quen”
Trao giải cho các khách hàng đoạt giải Cuộc thi “Tiết kiệm điện thành thói quen”.

Vòng Chung cuộc (vòng 2) trao thưởng tại buổi lễ, có 11 giải thưởng gồm 1 giải Nhất thuộc về khách hàng Phạm Hoàng Giang - mã khách hàng PB08070013835 (xã Thanh Bình, huyện Chợ Gạo), 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 5 giải Khuyến khích. Tổng giá trị giải thưởng là 13,8 triệu đồng.

Đối với Cuộc thi “Tiết kiệm điện - Tiết kiệm tiền” dành cho CBCNV ngành Điện, Ban Tổ chức đã trao: 11 giải thưởng cho CBCNV đoạt giải, trong đó gồm 1 giải Nhất thuộc về anh Nguyễn Phương Duy (Điện lực Gò Công Đông), 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 5 giải Khuyến khích. Tổng giá trị giải thưởng là 3,9 triệu đồng.

Trước đó, Tổng công ty Điện lực Miền Nam (EVNSPC) đã phát động và tổ chức 2 cuộc thi tiết kiệm điện năm 2024 nhằm khuyến khích khách hàng cũng như CBCNV trong ngành đưa ra những ý tưởng, chia sẻ những giải pháp, phương cách sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả. Thời gian diễn ra các cuộc thi bắt đầu từ ngày 1-5-2024 đến ngày 31-7-2024.

Về Cuộc thi “Tiết kiệm điện thành thói quen”, đây là cuộc thi trên ứng dụng CSKH EVNSPC (App CSKH) phát động dành cho các khách hàng sử dụng điện sinh hoạt gia đình có ký hợp đồng mua điện (bán lẻ theo 6 bậc thang) trực tiếp với các công ty điện lực tại 21 tỉnh/thành khu vực phía Nam, từ Ninh Thuận đến Cà Mau (không bao gồm TP. Hồ Chí Minh).

Trao giải cho CBCNV tham gia cuộc thi “Tiết kiệm điện, tiết kiệm tiền”
Trao giải cho CBCNV đoạt giải Cuộc thi “Tiết kiệm điện, tiết kiệm tiền”.

Về Cuộc thi “Tiết kiệm điện, tiết kiệm tiền”, đây là cuộc thi thứ 2 trong khuôn khổ chương trình, dành cho CBCNV thuộc 21 công ty điện lực thành viên của EVNSPC. CBCNV tham gia cuộc thi trên trang fanpage của EVNSPC.

Cuộc thi được tổ chức trong thời gian cao điểm mùa nắng nóng năm 2024, với ý nghĩa cuộc thi mang tính chất vận động (kêu gọi) các hộ dân sử dụng điện và cán bộ, nhân viên ngành Điện thực hiện tiết kiệm điện nhằm đảm bảo an toàn cho hệ thống điện. Các cuộc thi tiết kiệm điện năm 2024 đã góp phần nâng cao nhận thức, hình thành thói quen của người dân, công ty, doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong việc sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả; đồng thời, kêu gọi sự chung tay của khách hàng và CBCNV ngành Điện thực hiện hướng đến mục tiêu đảm bảo an ninh năng lượng về lâu dài và trong tương lai.

L. OANH

 

 

.
.
.