Thứ Ba, 24/09/2024, 10:24 (GMT+7)
.

Huyện Gò Công Tây: Trao 92 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học

(ABO) Ngày 23-9, Hội Khuyến học huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang phối hợp với Ban Thường vụ Huyện đoàn và nhà tài trợ Quỹ Học bổng Hoàng Hạc tại TP. Hồ Chí Minh tổ chức Lễ trao học bổng năm học 2024 - 2025.

Tại chương trình, Ban Tổ chức đã trao 92 suất học bổng cho các em học sinh trên địa bàn huyện, trị giá mỗi suất học bổng là 1 triệu đồng và 10 quyển tập học sinh.

Trao học bổng cho học sinh tại buổi lễ
Trao học bổng cho học sinh tại buổi lễ.

Được biết, Quỹ học bổng Hoàng Hạc đã có hơn 10 năm gắn bó với Hội Khuyến học và Huyện đoàn Gò Công Tây. Trong hơn 10 năm qua, Quỹ học bổng Hoàng Hạc đã trao trên 1.500 suất học bổng cho các em học sinh vượt khó học tốt của huyện, góp phần cùng chính quyền địa phương thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội.

* Cùng ngày, UBND xã Thạnh Nhựt, huyện Gò Công Tây cũng đã phối hợp với Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Bảo Việt Tiền Giang tổ chức Lễ trao học bổng và xe đạp đến trường cho học sinh nghèo hiếu học tại xã Thạnh Nhựt.

Giang trao các phần quà học bổng cho các em học sinh vượt khó học tốt của xã Thạnh Nhựt
Trao các suất học bổng và xe đạp cho các em học sinh vượt khó học tốt của xã Thạnh Nhựt.

Tại chương trình, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Bảo Việt Tiền Giang đã trao tặng cho các em học sinh vượt khó học tốt của xã 2 chiếc xe đạp, trị giá 1.750.000 đồng/chiếc và 10 suất học bổng, trị giá mỗi suất 300.000 đồng. Tổng trị giá các suất học bổng 6.500.000 đồng do Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Bảo Việt Tiền Giang tài trợ.

KIM LAN - QUẾ ANH

.
.
.