Thứ Tư, 11/09/2024, 16:36 (GMT+7)
.

Phật giáo tỉnh Tiền Giang: Tặng hàng ngàn phần quà và học bổng cho học sinh trong mùa Trung thu

(ABO) Chương trình Lễ hội Trung thu của Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh Tiền Giang tổ chức năm nay đem đến niềm vui cho hàng ngàn học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Thượng tọa Thích Quảng Lộc, Trưởng Ban Trị sự Phật giáo tỉnh trao học bổng và quà trung thu cho học sinh xã Tân Thanh, huyện Cái Bè
Thượng tọa Thích Quảng Lộc, Trưởng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh trao học bổng và quà trung thu cho học sinh xã Tân Thanh, huyện Cái Bè.

 

 

 

 

Hơn 200 trẻ em ở xã Tân Thanh, huyện Cái Bè được vui chơi tại Lễ hội trung thu do Ban trị sự Phật giáo tỉnh tổ chức
Hơn 300 trẻ em ở xã Tân Hưng và xã Tân Thanh, huyện Cái Bè được vui chơi tại Lễ hội Trung thu do Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh tổ chức vào ngày 7-9.

Theo kế hoạch của Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh, Lễ hội Trung thu năm nay tổ chức tại 12 điểm. Trong đó, điểm tại Văn phòng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh có quy mô lớn nhất với hơn 500 phần quà và 30 suất học bổng; tại 11 điểm của 11 huyện, thành phố, thị xã trong toàn tỉnh tổ chức với quy mô mỗi điểm từ 200 đến 300 phần quà và 20 đến 30 suất học bổng. Thời gian tổ chức Lễ hội tại các huyện, thành phố, thị xã diễn ra từ ngày 7-9 đến ngày 15-9.

 

700 phần quà và 20 suất học bổng đã được chuyển đến tay học ssinh tiểu học tại TX. Cai Lậy vào ngày 8-9
700 phần quà và 20 suất học bổng đã được chuyển đến tay học sinh tiểu học tại TX. Cai Lậy vào ngày 8-9.

 

300 phần quà trung thu và 20 suất học bổng đã được trao cho thiếu nhi tại TP. Gò Công vào ngày 10-9
300 phần quà trung thu và 20 suất học bổng đã được trao cho thiếu nhi tại TP. Gò Công vào ngày 9-9.

Tham dự Lễ hội, các học sinh có hoàn cảnh khó khăn được Ban Tổ chức tặng phần quà trung thu gồm sữa, bánh trung thu và lồng đèn; mỗi suất học bổng giá trị 1 triệu đồng cho các học sinh đặc biệt khó khăn làm chi phí đầu năm học mới. Tổng kinh phí tổ chức Lễ hội Trung thu năm nay của Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh trên 500 triệu đồng, do tăng, ni, phật tử trong tỉnh đóng góp.

Cùng với quà tặng, Chương trình Lễ hội với các tiết mục văn nghệ, múa lân và phá cỗ, Ban Tổ chức mong muốn đem đến cho các bé kỷ niệm trung thu đẹp, thú vị.

THỦY HÀ

 

.
.
.