.

Tỉnh đoàn Tiền Giang trao quà trung thu cho học sinh tại huyện Gò Công Tây

Cập nhật: 09:24, 17/09/2024 (GMT+7)

(ABO) Tối ngày 16-9, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Tiền Giang phối hợp Ban Thường vụ Huyện đoàn Gò Công Tây và Trường Tiểu học Huỳnh Văn Mãnh (xã Bình Nhì, huyện Gò Công Tây), cùng các nhà hảo tâm tổ chức Chương trình Trung thu cho em năm 2024 với chủ đề “Lồng đèn thắp sáng ước mơ”.

Tại chương trình, các em học sinh Trường Tiểu học Huỳnh Văn Mãnh được nghe đọc Thư chúc Tết Trung thu của Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang và thưởng thức các tiết mục văn nghệ trong không khí trung thu rộn ràng, ấm áp.

Trao quà cho các em học sinh
Trao quà cho các em học sinh.

Tại chương trình, Ban Tổ chức đã trao tặng gần 600 phần quà trung thu gồm sữa, bánh trung thu và lồng đèn cho các em học sinh của Trường Tiểu học Huỳnh Văn Mãnh với tổng trị giá hơn 30 triệu đồng.

Trao thư cảm ơn tại buổi lễ
Trao Thư cảm ơn cho các nhà tài trợ.

Dịp này, Tỉnh đoàn Tiền Giang đã trao Thư cảm ơn các nhà hảo tâm đã quan tâm đóng góp kinh phí tài trợ chương trình, gắn bó thường xuyên với các phong trào từ thiện xã hội của Tỉnh đoàn Tiền Giang và huyện Gò Công Tây trong suốt thời gian qua.

Đông đảo học sinh tham gia các Chương trình trung thu cho em
Đông đảo học sinh tham gia Chương trình Trung thu cho em năm 2024 tại Trường Tiểu học Huỳnh Văn Mãnh, huyện Gò Công Tây.

KIM LAN - QUẾ ANH

 

.
.
.