Thứ Sáu, 11/10/2024, 13:35 (GMT+7)
.

Công ty Xăng dầu Tiền Giang chung tay vì người nghèo

(ABO) Là đơn vị kinh doanh thành công và đóng góp nhiều vào ngân sách nhà nước, Công ty Xăng dầu Tiền Giang còn được biết đến là một đơn vị luôn có mặt trên mặt trận an sinh, chăm lo cho người nghèo.
 
Trong thời gian qua, Công ty Xăng dầu Tiền Giang không ngừng khẳng định vị thế trên thị trường, là công ty chủ đạo trong ngành xăng dầu trên địa bàn tỉnh; đồng thời, là một trong những doanh nghiệp có đóng góp quan trọng vào nguồn thu ngân sách của tỉnh.
 
Với truyền thống đoàn kết, tinh thần tương thân tương ái “lá lành đùm lá rách” và hưởng ứng phong trào thi đua “Vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”, tại Lễ phát động Tháng cao điểm Vì người nghèo năm 2024, ông Phan Thanh Tâm, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Xăng dầu Tiền Giang thừa ủy quyền của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam trao 5 tỷ đồng hỗ trợ xây dựng nhà cho hộ nghèo có khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh Tiền Giang.
ông Phan Thanh Tâm, Giám đốc Công ty Xăng dầu Tiền Giang đã trao 5 tỷ đồng của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam hỗ trợ 5 tỷ đồng xây dựng nhà cho hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Tiền Giang.
Ông Phan Thanh Tâm, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Xăng dầu Tiền Giang trao 5 tỷ đồng hỗ trợ xây dựng nhà cho hộ nghèo có khó khăn về nhà ở trên địa tỉnh Tiền Giang.
Hằng năm, bên cạnh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh, Công ty Xăng dầu Tiền Giang luôn tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội như: Xây dựng nhà tình nghĩa, tình thương, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng, ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo", quỹ an sinh xã hội tỉnh, hỗ trợ cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó học giỏi… Qua đó, đã tích cực thực hiện phong trào "Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau", góp phần đẩy mạnh công tác giảm nghèo trên địa bàn tỉnh.
 
Vừa qua, trước những thiệt hại to lớn cả về người và tài sản do bão số 3 Yagi, mưa lũ gây ra tại các tỉnh miền Bắc, hưởng ứng Lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, với truyền thống đoàn kết của dân tộc và tinh thần “tương thân, tương ái”, tập thể cán bộ, công nhân viên Công ty Xăng dầu Tiền Giang đã tích cực đóng góp và chuyển về Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Tiền Giang với tổng số tiền 220 triệu đồng để ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả của cơn bão, sớm ổn định cuộc sống.
 
Công ty Xăng dầu Tiền Giang ủng hộ 2 đợt cho đồng bào bị thiệt hại do bão số 3.
Công ty Xăng dầu Tiền Giang ủng hộ 2 đợt cho đồng bào bị thiệt hại do bão số 3.

Với những hoạt động hướng về cộng đồng, an sinh xã hội như trên, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam nói chung và Công ty Xăng dầu Tiền Giang nói riêng đã thực hiện tốt tinh thần Nghị quyết số 42 ngày 24-11-2023 về Tiếp tục đổi mới, nâng cao chính sách xã hội, đáp ứng yêu cầu sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong giai đoạn mới của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII.

P. MAI

 
.
.
.