Thứ Sáu, 18/10/2024, 15:53 (GMT+7)
.
HỘI NGƯỜI MÙ TỈNH TIỀN GIANG

Bế giảng lớp đào tạo nhân viên xoa bóp khóa 1 năm 2024

(ABO) Sáng 18-10, Hội Người mù tỉnh Tiền Giang phối hợp với Trường Cao đẳng Y tế Tiền Giang tổ chức Lễ bế giảng lớp đào tạo nhân viên xoa bóp khóa 1 năm 2024.

a
Quang cảnh lễ bế giảng.

Khóa học diễn ra trong 2 tháng (từ ngày 14-8 đến 1-10-2024), các học viên chủ yếu là đối tượng khiếm thị được đào tạo nhiều kỹ thuật xoa bóp thông qua 4 môn học, với tổng thời lượng 255 giờ đào tạo. Đến nay, qua kiểm tra, đánh giá 15/15 học viên của lớp đã hoàn thành chương trình đào tạo và đủ điều kiện nhận chứng chỉ.

Lớp đào tạo nhằm giúp các học viên nắm vững kỹ năng và kiến thức cần thiết trong lĩnh vực xoa bóp, từ đó mở ra cơ hội việc làm ổn định và giúp người khiếm thị tự tin hòa nhập vào cộng đồng. Chứng chỉ đào tạo được cấp từ khóa học này được kỳ vọng sẽ là bước đệm vững chắc cho sự nghiệp của các học viên trong tương lai.

a
Chủ tịch Hội Người mù tỉnh Tiền Giang Lê Văn Khôi phát biểu tại buổi lễ.

Tại lễ bế giảng, Chủ tịch Hội Người mù tỉnh Tiền Giang Lê Văn Khôi nhấn mạnh tầm quan trọng của nghề xoa bóp trong việc cải thiện sức khỏe cộng đồng; đồng thời, bày tỏ lòng cảm ơn đến các giảng viên đã tận tâm truyền đạt kiến thức, cũng như sự nỗ lực không ngừng của các học viên trong suốt thời gian học tập. Hy vọng rằng với những kiến thức và kỹ năng đã học, các học viên sẽ tự tin trong công việc và góp phần tích cực vào sự phát triển của xã hội.

a
Ban Tổ chức trao giấy Chứng chỉ đào tạo cho các học viên.

QUANG MINH

.
.
.