.
BAN THƯỜNG VỤ TỈNH ĐOÀN TIỀN GIANG:

Triển khai chặng 2 - Chương trình "Những bước chân vì cộng đồng"

Cập nhật: 16:56, 13/09/2020 (GMT+7)

(ABO) Sáng 13-9, tại Quảng trường Trung tâm tỉnh Tiền Giang, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Tiền Giang triển khai chặng 2 - Chương trình “Những bước chân vì cộng đồng” năm 2020, với chủ đề Mỗi bước chân của chúng ta là góp phần tạo ra niềm vui cho xã hội: “Rèn luyện sức khỏe, phòng chống dịch bệnh, giúp ích cộng đồng”. Chương trình thu hút đông đảo đoàn viên, hội viên, thanh niên tham gia.

Đoàn viên, hội viên, thanh niên chụp ảnh lưu niệm trước khi tham gia chương trình
Đông đảo đoàn viên, hội viên, thanh niên tham gia Chương trình “Những bước chân vì cộng đồng” năm 2020 - chặng 2

Chương trình được tổ chức nhằm thực hiện Cuộc vận động “10.000 bước chân mỗi ngày”, kêu gọi đoàn viên, hội viên, thanh niên đi bộ hoặc chạy bộ hằng ngày rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất và gây quỹ để xây dựng Nhà văn hóa cộng đồng tại 16 địa bàn dân tộc thiểu số rất ít người tại Việt Nam.

Đoàn viên, hội viên, thanh niên tham gia chương trình bằng cách chạy bộ
Đoàn viên, hội viên, thanh niên tham gia chương trình bằng cách chạy bộ, đi bộ.

Kết thúc chặng 1 của chương trình, cả nước đã thu hút được 23.766 người đăng ký tham gia, 14.821 người đã đi bộ, chạy bộ với tổng chiều dài tích lũy 1.051.448 km và đã đóng góp trên 1 tỷ đồng vào Quỹ Xây dựng Nhà văn hóa cộng đồng cho 16 dân tộc thiểu số rất ít người tại Việt Nam (1 tỷ đồng đầu tiên trong chặng 1 được sử dụng để xây dựng Nhà văn hóa cộng đồng cho dân tộc thiểu số Chứt tại tỉnh Quảng Bình).

Chương trình thu hút đông đảo đoàn viên, hội viên, thanh niên tham gia
Chương trình thu hút đông đảo đoàn viên, hội viên, thanh niên tham gia.

LÝ OANH

 

 

 

.
.
.