Thứ Hai, 29/01/2018, 20:39 (GMT+7)
.

Mít tinh và tuần hành Năm an toàn giao thông 2018

Ngày 29-1, Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh tổ chức Lễ mít tinh và tuần hành Năm ATGT 2018 với chủ đề “ATGT cho trẻ em” trên tinh thần “tính mạng con người là trên hết". Tham dự lễ có Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban ATGT tỉnh Lê Văn Hưởng.

Đồng chí Lê Văn Hưởng trao nón bảo hiểm cho các em học sinh.
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng trao nón bảo hiểm cho các học sinh.

Theo thống kê của Ủy ban ATGT quốc gia, tỷ lệ tai nạn giao thông ở trẻ em vẫn còn cao so với tỷ lệ bình quân thế giới và khu vực. Đặc biệt tại thành phố lớn, tai nạn giao thông liên quan đến trẻ em và nạn nhân tai nạn giao thông là trẻ em có xu hướng gia tăng trong giai đoạn 2011 - 2016, nên Ủy ban ATGT quốc gia đề xuất chọn chủ đề năm 2018 là “ATGT cho trẻ em”.

Tuần hành tuyên truyền ATGT trên các tuyến đường ở TP. Mỹ Tho.
Tuần hành tuyên truyền ATGT trên các tuyến đường ở TP. Mỹ Tho.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng yêu cầu, các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể các cấp nêu cao vai trò trách nhiệm trong chỉ đạo, điều hành đảm bảo ATGT từ cấp tỉnh đến cấp huyện, cấp xã, tạo sự chuyển biến tích cực trong việc giảm tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là tai nạn giao thông liên quan đến trẻ em.

Dịp này, Ban ATGT tỉnh tặng 50 nón bảo hiểm cho các học sinh và tổ chức tuần hành qua các tuyến đường trên địa bàn TP. Mỹ Tho.

PHAN THẮNG

.
.
Liên kết hữu ích
.