Thứ Năm, 11/05/2023, 14:31 (GMT+7)
.

Hội LHPN tỉnh Tiền Giang: Truyền thông cộng đồng đảm bảo trật tự, an toàn giao thông

(ABO) Sáng 11-5, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh Tiền Giang tổ chức truyền thông cộng đồng đảm bảo trật tự, an toàn giao thông (ATGT) năm 2023, với chủ đề “Thượng tôn pháp luật để xây dựng văn hóa giao thông an toàn” tại TX. Gò Công. 

Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh truyền thông về ATGT.
Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh truyền thông về ATGT.

Tại các buổi truyền thông, đông đảo cán bộ, hội viên phụ nữ ở các khu phố, phường, ấp được thông tin nhanh về tình hình ATGT trên địa bàn tỉnh, địa phương hiện nay; phổ biến một số quy định của pháp luật về trật tự, ATGT; một số quy định về Luật Phòng, chống tác hại của rượu, bia; tuyên truyền một số điểm mới trong Nghị định 123 của Chính phủ; các nguyên tắc đảm bảo, ATGT đường bộ, trách nhiệm của nhân dân tham gia vào hoạt động bảo đảm trật tự, ATGT…, với nhiều hình thức phong phú, sinh động như thi rung chuông vàng (trắc nghiệm) có thưởng, tiểu phẩm về văn hóa khi tham gia giao thông. 

Trao quà cho các hội viên đạt thành tích cao trong trò chơi đố vui có thưởng
Trao quà cho các hội viên đạt thành tích cao trong trò chơi đố vui có thưởng.

Buổi truyền thông giúp cho các chị em, cán bộ, hội viên nâng cao kiến thức, chấp hành tốt quy định về ATGT và trở thành tuyên truyền viên tích cực cùng cấp Hội tuyên truyền về ATGT, nhằm bảo vệ sức khỏe và tính mạng của mọi người.

SONG AN 

.
.
.