.

Trao tặng nón bảo hiểm cho học sinh lớp 1

Cập nhật: 14:59, 25/12/2023 (GMT+7)

(ABO) Ngày 25-12, Ban An toàn giao thông (ATGT) TP. Mỹ Tho (tỉnh Tiền Giang) phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) thành phố cùng với Công ty TNHH Thương mại Nam Anh tổ chức trao tặng nón bảo hiểm cho học sinh lớp 1 Trường Tiểu học Thủ Khoa Huân, TP. Mỹ Tho.

Đại diện Công ty Nam Anh trao nón bảo hiểm cho trường.
Đại diện Công ty TNHH Thương mại Nam Anh trao Bảng tượng trưng tặng nón bảo hiểm cho học sinh lớp 1 Trường Tiểu học Thủ Khoa Huân.

Được biết, 216 nón bảo hiểm đã được trao tặng cho các em học sinh lớp 1 Trường Tiểu học Thủ Khoa Huân. Đợt trao tặng nón bảo hiểm lần này nằm trong mục tiêu thực hiện trao tặng 25.363 nón bảo hiểm cho các em học sinh lớp 1 trên địa bàn tỉnh Tiền Giang.

Trao nón cho các em học sinh lớp 1.
Trao tặng nón bảo hiểm cho các em học sinh lớp 1 Trường Tiểu học Thủ Khoa Huân.

Tại Trường Tiểu học Thủ Khoa Huân, bên cạnh được tặng nón bảo hiểm, các học sinh còn được hướng dẫn cách đội nón bảo hiểm, tư thế ngồi xe, cách lên, xuống xe an toàn; tập huấn cho phụ huynh kỹ năng phán đoán, phòng tránh rủi ro và cảm nhận nguy hiểm khi tham gia giao thông; hoạt động Gameshow vẽ lên nón bảo hiểm.

Trung tá Nguyễn Văn Trai, Đội trưởng Cảnh sát giao thông trật tự - Công an TP. Mỹ Tho cho biết, thông qua chương trình nhằm tăng cường các hoạt động tuyên truyền, phổ biến nâng cao ý thức của nhân dân, phụ huynh, cũng như các em học sinh trong việc chấp hành quy định bắt buộc đội nón bảo hiểm đạt chuẩn cho trẻ em khi đi mô tô, xe gắn máy, xe đạp điện; tạo thói quen và từng bước xây dựng, hình thành văn hóa giao thông, góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông đối với học sinh nói riêng và trẻ em nói chung.

Các em học sinh tham gia thi vẽ trên nón bảo hiểm.
Các em học sinh tham gia thi vẽ trên nón bảo hiểm.

TUẤN LÂM

 

.
.
.