Thứ Sáu, 02/04/2021, 17:43 (GMT+7)
.

Lễ đính hôn khác biệt

(ABO) Năm 2020, dịch Covid-19 diễn biến rất phức tạp, khiến cho nhiều cặp đôi phải tạm dời ngày vui của mình. Thời gian gần đây, nước ta đã kiểm soát được dịch bệnh, số lượng ca lây nhiễm trong cộng đồng giảm hẳn. Những sự kiện như cưới hỏi đã được phép tổ chức, song Bộ Y tế vẫn khuyến cáo người dân thực hiện 5K để phòng, chống dịch bệnh, tránh lây lan.
 

Vừa qua, cặp đôi Vạn Lý - Minh Tâm (ngụ hẻm 161, đường Đoàn Thị Nghiệp, phường 5, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) tổ chức Lễ đính hôn đúng với tinh thần phòng, chống dịch của Bộ Y tế, hạn chế khách mời và tất cả đều đeo khẩu trang.

Tiệc được 2 bên gia đình tổ chức gọn nhẹ, đơn giản nhưng vẫn ấm cúng, trang trọng. Chỉ trong vòng chưa đầy 2 giờ đồng hồ, gia đình cô dâu, chú rể đã tổ chức xong lễ đính hôn. Mỗi bên gia đình nhà trai và nhà gái chỉ đại diện chưa đến 10 người gồm những ông bà trong gia đình đến chứng kiến và chúc phúc cho đôi trẻ.

Cô dâu mặc áo dài truyền thống, vẫn rạng ngời sau chiếc khẩu trang, niềm hạnh phúc được thế hiện trên ánh mắt; không tổ chức tiệc chỉ tổ chức bữa ăn thân mật giữa hai gia đình. Cũng tại đây, những người được dự đều thực hiện đeo khẩu trang, rửa tay bằng nước sát khuẩn để giữ an toàn cho bản thân và cộng đồng cũng như cùng toàn xã hội, chung tay đẩy lùi đại dịch Covid-19. 

Việc làm của gia đình đáng ghi nhận và trân quý. Một số hình ảnh trong Lễ đính hôn của hai bạn trẻ.


DUY NHỰT (thực hiện)

.
.
.